Nên chọn máy hàn điện Hồng Ký hay Hàn Quốc thì tốt ?

Để đáp ứng nhu cầu hàn kim loại mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu máy hàn khác nhau. Có rất nhiều người chọn lựa máy Hàn Quốc để sử dụng nhưng do là sản phẩm nhập khẩu nên không tránh khỏi việc bạn sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ. Trong khi đó, ở trong nước cũng có một thương hiệu nổi tiếng, chất lượng sánh ngang với máy hàn Hàn Quốc mà giá thành lại mềm hơn rất nhiều. Không ai khác, đó chính là máy hàn điện hồng ký. Đây đích thị là trợ thủ đắc lực của dân cơ khí.
so sánh máy hàn hồng ký và hàn quốc

Đôi nét về thương hiệu máy hàn điện tử hồng ký

Máy hàn điện tử hồng ký là thương hiệu máy hàn nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy hàn mà hãng luôn cam kết, mang đến quý khách hàng những sản phẩm thiết bị hàn, máy cắt plasma, máy khoan, máy chế biến gỗ chất lượng đỉnh cao.
Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đơn vị đã không ngừng học hỏi, cải tiến, đón đầu những xu hướng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của thế giới, để có thể tạo ra thật nhiều các thiết kế tuyệt vời, ngang tầm với các sản phẩm máy của thế giới.
Nổi bật trong đó, là công ty đã đầu tư công nghệ gia công cơ khí hiện đại - Computer Numerical Control (CNC), để thay thế công nghệ cũ, mang đến độ chính xác cao nhất cho máy hàn điện hồng ký. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất và tiên phong trong cả nước thiết kế và chế tạo thành công máy hàn Tig - máy cắt Plasma,..
Không để các bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn về những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm máy hàn điện tử hồng ký nhé!

Ưu điểm nổi bật của máy hàn điện hồng quý mà nhất định bạn không thể bỏ qua

- Máy hàn điện hồng ký sở hữu thiết kế chắc chắn được cộng hưởng hoàn hảo với ngoại hình nhỏ gọn không ngờ, giúp việc di chuyển máy được nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.
- Các tính năng trên máy đều rất dễ sử dụng nên bạn chỉ cần nhân viên kỹ thuật hướng dẫn một lần hay tham khảo sách hướng dẫn là đã có thể vận hành máy một cách trơn tru.
- Đặc biệt, máy hàn điện tử hồng quý có khả năng hoạt động ổn định ngay cả điện thế yếu và có cơ chế tự động ngắt khi quá tải, mang đến sự bền bỉ, giúp bạn tiết kiệm được kha kha chi phí phải thay thế linh kiện hay sản phẩm khác thay thế.
- Ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất, giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu như một số sản phẩm thông thường khác.

Bên cạnh đó, máy hàn điện hồng ký còn tiêu thụ điện ít hơn các sản phẩm khác trong khi hiệu suất hoạt động vẫn ổn định, thậm chí còn cao hơn. Chính vì thế, đây là thiết bị mà bạn không thể bỏ qua, để nâng cao hiệu quả công việc một cách tối ưu. Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhé!