[#SALE] 4 xe đẩy hàng 2 bánh gấp gọn Đài Loan, chất lượng cao

Xe đẩy hàng 2 bánh gấp gọn luôn là sự lựa chọn của các gia đình, cửa hàng, siêu thị, thư viện hay nhà xưởng, kho hàng. Sự tinh gọn, dễ dàng điều khiển lại di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình hay ngõ ngách và giúp di chuyển hàng hóa một cách tốt nhất. Cùng tham khảo top 4 mẫu xe đẩy hai bánh gấp gọn Đài Loan đáng quan tâm nhất hiện nay mà Hải Minh liệt kê trong bài viết này.

Cập nhật 4 xe đẩy tay 2 bánh rút gọn đáng mua

Cập nhật 4 xe đẩy tay 2 bánh rút gọn đáng mua

1/ Xe kéo hàng Maxkiwi H-0043

Xe kéo tay 2 bánh Maxkiwi H-0043 dù trọng lượng nhẹ nhưng có thể tải trọng lên đến 110Kg giúp chở hàng hóa một cách dễ dàng. Xe được thiết kế với phần tay đẩy có thể rút gọn cùng tấm chắn giúp gia cố hàng hóa tốt hơn để không bị rớt khi di chuyển.

Xe kéo hàng Maxkiwi H-0043

Ngoài ra, xe cũng được trang bị bánh xe với đường kính rộng cùng trục cứng nên vô cùng chắc chắn, nên có thể di chuyển trên mọi địa hình hay chống lật tốt.
Khung xe vô cùng chắc chắn, chịu được va đập, chịu lực tốt, không bị biến dạng nếu xảy ra va chạm. Làm bằng hợp kim Aluminium nên xe có độ bền cao, kiểu dáng cũng phù hợp với người dùng Việt, thích hợp để di chuyển hàng hóa trong kho, nhà xưởng hay cửa hàng.

>> Xem thêm: máy in thẻ nhựa 2 mặt

2/ Xe đẩy Maxkiwi H-0036

Là dòng xe đẩy mini 2 bánh mà bạn không nên bỏ qua khi cần tìm mua dòng xe đẩy 2 bánh chất lượng cao. Đặc biệt xe được thiết kế một cách linh hoạt nên có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng vô cùng tiện lợi.

Xe đẩy Maxkiwi H-0036

Được làm từ chất liệu nhôm nên rất cứng cáp, được gập gân chịu lực với phần đế được hàn gia cường tấm thép chữ L chống cong vênh, xóc cũng như các tác động ngoại lực. Xe kéo hàng có tải trọng 60kg. Thiết kế bánh xe với khoảng cách 2 bánh rộng nên có tác dụng chống lật, di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng theo ý muốn.

3/ Xe đẩy Advindeq TL-85E

Xe đẩy hàng gấp gọn Advindeq TL-85E là dòng xe đẩy chất lượng, độ bền cao được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng Đài Loan. Xe chịu tải trọng cao 85kg nên rất hữu ích để vận chuyển các thùng hàng nặng và cồng kềnh. Xe được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại các kho hàng, siêu thị, xưởng sản xuất,…

Xe đẩy Advindeq TL-85E

Thiết xe nhỏ, nhẹ với trọng lượng chỉ 3,5kg giúp sử dụng dễ dàng. Tay đẩy của xe có thể rút gọn khi không dùng rất tiện lợi. Vì được làm bằng hợp kim nhôm cao cấpnên đảm bảo độ bền, không hoen gỉ hay bị ăn mòn. Phần bánh xe được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và được thiết khoa học nên xe di chuyển tốt trên mọi địa hình.

4/ Xe đẩy hàng Advindeq TL-85D

Advindeq TL-85D là thiết bị đẩy kéo hàng rất hữu ích để giúp vận chuyển hàng hóa, giảm bớt sức lao động mà lại nâng cao hiệu quả công việc. Model Advindeq TL-85D với trọng lượng khá nhẹ chỉ 2,5kg nhưng chịu được tải trọng lên đến 85kg chắc chắn đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người dùng.
Xe được cấu tạo bằng hợp kim nhôm cao cấp nên dẻo dai và bền bỉ, sản xuất theo dây chuyền và tiêu chuẩn của Đài Loan nên đảm bảo được chất lượng cũng như sự ổn định khi sử dụng.

Xe đẩy hàng Advindeq TL-85D

Phần tay cầm bằng hợp kim nhôm, hai bánh xe được thiết kế với đường kính có khoảng cách hợp lý có tác dụng chống lật, di chuyển tốt trên mọi địa hình. Đây là kiểu xe có thể gập gọn lại không sử dụng nên rất thuận tiện cho việc cất giữ hoặc mang đi.

Với những tính năng nổi bật cùng giá thành hợp lý, các mẫu xe đẩy hai bánh có thể gấp gọn mà Hải Minh giới thiệu thực sự là sản phẩm đáng tin cậy để bạn tham khảo. Cần mua xe đẩy hàng 2 bánh vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ hoặc tham khảo thêm thiết bị đẩy hàng hóa tại: https://sieuthihaiminh.vn/xe-day-hang.html