Cách điều chỉnh tốc độ cho máy cắt cỏ Honda tự hành

Bạn có thể cắt cỏ trên sân dễ dàng bằng máy cắt cỏ tự Honda tự hành, một dòng bao gồm nhiều tính năng để cung cấp cho chủ nhà cắt cỏ độc đáo. Máy cắt cỏ của Honda cũng được biết đến là thân thiện với môi trường khi tuân thủ các quy định về khí thải của Ủy ban Tài nguyên không khí California (CARB) và Cơ quan bảo vệ môi trường (EPA). Máy của Honda cũng có nhiều tính năng cho phép người dùng kiểm soát tốc độ của lưỡi dao và chuyển động của chính máy cắt. Đó là một nhiệm vụ đơn giản để điều chỉnh tốc độ máy cắt của bạn.
chỉnh tốc độ cho máy cắt cỏ honda

Bài viết sau đây, siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh sẽ chia sẻ với quý khách hàng các bước đơn giản nhất dể điều chỉnh tốc độ cho máy honda.

>> Khắc phục sự cố máy cắt cỏ Honda giựt hoài không nổ
>> Mẹo giúp sử dụng máy cắt cỏ Honda lâu bền
>> Những lưu ý khi sử dụng máy cắt cỏ Honda BC35

Hướng dẫn chỉnh tốc độ cắt cỏ cho máy cắt cỏ honda tự hành
Xoay cần số của máy cắt của Honda sang vị trí choke nghén nếu động cơ lạnh. Xoay cần số sang vị trí nhanh chóng của Wap là động cơ máy cắt ấm từ lần sử dụng gần đây.

Khởi động máy cắt bằng cách kéo tay cầm khởi động cho máy cắt HXA kiểu hoặc bằng cách xoay công tắc phím cho máy cắt HMA kiểu. Hãy chắc chắn rằng công tắc phím vẫn ở vị trí trên trên điểm số trên.

Di chuyển cần số ra khỏi vị trí của Choke, đến vị trí nhanh chóng khi một động cơ nóng lên và bạn đã sẵn sàng để cắt. Cỏ được cắt một cách hiệu quả nhất khi mức bướm ga ở vị trí nhanh chóng của máy để các lưỡi dao quay với tốc độ nhanh nhất.

Nhấn nút màu vàng trên cần điều khiển lưỡi để di chuyển cần gạt về phía trước so với tay cầm. Điều này sẽ bắt đầu vòng quay của lưỡi dao khi bạn đẩy máy cắt. Khi bạn nhả cần gạt, lưỡi dao sẽ ngừng quay.

Đẩy cần ly hợp truyền động về phía trước tới tay cầm để bắt đầu đẩy may cat co honda. Di chuyển đòn bẩy ly hợp về phía trước từ từ để điều chỉnh tốc độ của máy cắt, làm cho nó di chuyển nhanh hơn hoặc chậm hơn.

Di chuyển cấp độ dịch chuyển sang vị trí nhanh chóng của người Viking hoặc người làm việc chậm chạp trong một cách khác để kiểm soát tốc độ của máy cắt khi bạn di chuyển nó. Di chuyển cần số sang vị trí chậm chậm trước khi bạn dừng máy cắt để tắt động cơ.
máy cắt cỏ đẩy tay honda

Giải đáp thắc mắc mọi vấn đề về máy cắt cỏ honda
Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh – không chỉ nổi tiếng về nhà phân phối chính hãng các dòng máy cắt cỏ mà chúng tôi được khách hàng đánh giá cực cao về dịch vụ chăm sóc cũng như hỗ trợ khách hàng sửa chữa máy môt cách tận tình và có tâm nhất.
Mọi thắc mắc hay bất cứ lý do gì, quý khách hàng có thể liên hệ tứi hotline 0932 196 898 – 0902 787 139 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.