Photographer HCM đã mua tủ chống ẩm nào?

Với photographer thì máy ảnh trở thành vật bất ly thân với họ. Để đảm bảo chiếc máy ảnh luôn hoạt động thật tốt. Tránh được mọi tác động xấu đến từ môi trường như: ẩm ướt, nấm mốc và bụi bẩn,... Sử dụng những chiếc tủ chống ẩm là rất cần thiết.

Vậy những Photographer HCM đã mua tủ chống ẩm máy ảnh nào để bảo vệ máy ảnh của mình?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm tủ hút ẩm tốt. Phù hợp với những photographer chuyên nghiệp có dung tích từ 10 lít đến 1200 lít. Nhưng loại tủ từ 10l – 40l lại được sử dụng nhiều hơn cả. Bởi nó có thiết kế nhỏ nhắn, dễ vận hành, dễ sử dụng và phù hợp với cá nhân

Các loại tủ chống ẩm cho máy chụp hình được sử dụng nhiều

Các model như: nikatei nc-30s (30 lít), fujiE dhc040 (40 lít), andbon ab-30c (30 lít), eureka mt-60 (40 lít),… Đều là các dạng tủ bảo quản có nhiều cải tiến và được ưa chuộng tại TP Hồ Chí Minh.
tủ bảo quản máy ảnh

Những model này rất phù hợp sử dụng với những cá nhân. Bởi các nhà sản xuất đã khéo léo lồng ghép thêm nhiều tính năng mới.

Ưu điểm của các tủ hút ẩm máy ảnh này

- Tiết kiệm điện năng tiêu thụ là một trong những điều mà các dòng tủ này đã và đang làm được.
- Giá tủ chống ẩm rẻ chỉ chưa đến 2,5 triệu đồng. Bạn có thể mua tủ hút ẩm ở bất kì đại lý nào trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
- Tốc độ hút ẩm nhanh chóng và thuận tiện cho người sử dụng. Khả năng trừ ẩm tốt, người dùng dễ dàng đặt mức độ ẩm thích hợp và quan sát tủ ở mọi thời điểm
- Đều được thiết kế đa dạng nhiều ngăn, nhiều mẫu mã và nhiều sự lựa chọn. Nhất là model nikatei nc-30s với 3 màu sắc cực kỳ sang trọng và bắt mắt.

Khả năng chứa đồ của tủ chống ẩm mini kể trên

- Đối với nikatei nc-30s (30 lít) có thể chứa tới 5 lens, 2 máy ảnh mini. Cộng thêm nhiều phụ kiện nhỏ khác như hộp pin, cuộn phim, dây kết nối,… cùng 1 lúc. Ngoài ra còn có thể chống ẩm cho điện thoại, pin dự phòng và giấy tờ quan trọng.

- andbon ab-30c (30 lít) có thể chứa được hơn 4 lens, 2 máy ảnh. Ngoài những đồ liên quan thì điện thoại hoặc đồng hồ cũng được bảo quản rất tốt

- fujie dhc040 (40 lít) có thể chứa được ít nhất 6 lens và máy ảnh. Các phụ kiện như hộp pin và thẻ nhớ có thể chứa được rất nhiều. Bởi khay để đồ được thiết kế rất thông minh và rõ ràng.

- eureka mt-60 (40 lít) dung tích 40 lít có khả năng chứa cùng lúc tới 6 máy cùng ống kính. Ngoài ra có thể bảo vệ điện thoại, ipad, sạc pin và nhiều phụ kiện khác.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các loại tủ chống ẩm mà các photographer ở HCM đã dùng. Nếu bạn đang sinh sống tại đây thì đừng bỏ qua những thiết kế này khi mua tại siêu thị hải minh. Công ty hải minh luôn cung cấp những model tốt nhất, mới nhất và là xu hướng của giới trẻ hiện nay.

>>>Xem thêm:Studio nên tậu ngay tủ chống ẩm 60l này