Đại lý tủ chống ẩm andbon được ủy quyền

Tủ chống ẩm andbon xuất xứ Nhật Bản là loại tủ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế tủ nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã và có khả năng hút ẩm máy ảnh cực tốt. Chính vì nhiều sức hút như vậy nên có rất nhiều đại lý cung cấp dòng tủ hút ẩm máy ảnh này.

Hiện nay có rất nhiều đại lý tủ chống ẩm này này khắp cả 3 miền đất nước. Tuy nhiên các đại lý được hãng ủy quyền chính thức thì chỉ có: Siêu thị Hải Minh, Anh Đức Digital, tiki, lazada,... mà thôi.
Trước khi chi tiền túi thì bạn nên bỏ ra ít phút để tìm hiểu qua các địa chỉ cung cấp. Biết đâu lại kiếm được nơi gần mình, tiện mua, dễ bảo hành thì sao?

Sieuthihaiminh - ủy quyền từ hãng tủ chống ẩm andbon

Là đơn vị được ủy quyền chính thức phân phối thương hiệu tu chong am andbon có thâm niên trên thị trường. Hải Minh cung cấp sản phẩm mới nhất, được đảm bảo về chất lượng và có giá bán nhiều phân mức
bán tủ chống ẩm máy ảnh
Ngoài giá tủ hút ẩm thì hình dáng, cấu tạo cũng được nhiều người rất quan tâm. Do vậy với thương hiệu Andbon thì Hải Minh càng đặc biệt chú ý hơn. Luôn update các kiểu tủ mới, tân tiến, hút ẩm máy ảnh hiệu quả hơn!

Không như những đơn vị khác, Hải Minh trực tiếp nhập khẩu và giải quyết thủ tục giấy tờ. Do vậy sản phẩm luôn là chính hãng và đầy đủ các giấy chứng nhận về chất lượng
Hải Minh cung cấp dòng sản phẩm này rộng khắp từ Bắc tới Nam đều có chi nhánh. Tốc độ cung cấp hàng hóa rất nhanh và đảm bảo cung cấp đúng chủng loại tủ bảo quản máy ảnh mà khách cần

Sản phẩm ở đây luôn:
- Bền - đẹp - bảo quản máy ảnh tốt
- Chất liệu tôn, thép dày dặn, sơn phủ tĩnh điện
- Dung tích tủ từ 20 tới 1200 lít, và có model lớn hơn
- Nhiều cửa, khóa, khay, đèn led, ẩm kế,... trang bị đầy đủ
- Được bảo hành 5 năm từ hãng Andbon
tủ chống ẩm andbon

Các cơ sở bán tủ chống ẩm nhỏ lẻ khác:

Tiki, shope,... các trang này sản phẩm nào cũng có bán. Ưu điểm lớn nhất của các trang này đó chính là:
  • Thông tin minh bạch và giá bán tủ chống ẩm rõ ràng
  • Người bán có những gian hàng về sản phẩm. Người mua và người bán có thể trao đổi với nhau để hiểu rõ hơn về sản phẩm
  • Tốc độ giao hàng nhanh và các trang này thường có nhiều ưu đãi về giảm giá cũng như miễn phí vận chuyển
Tuy nhiên nhược điểm lớn là họ cung cấp thương chỉ dừng lại ở hình thức mua đi, bán lại. Đôi khi người bán là những cá nhân do đó không đảm bảo an toàn. Hơn nữa hãng Andbon cũng không ủy quyền cung cấp nào cho gian hàng ở các website đó.

Anh Đức Digital - bán tủ hút ẩm máy ảnh

Là 1 thương hiệu khá nổi tiếng, Anh Đức Digital cung cấp tất cả các sản phẩm liên quan đến máy ảnh. Trong đó có cả thiết bị để hút ẩm máy ảnh. Khi mua sản phẩm ở đây người mua thường dễ dàng tiếp cận với thương hiệu Andbon. Có khá nhiều model, mức giá lẫn dung tích. Chủ yếu là mức trung bình như: 30l, 40l, 60l, 80l, 120l,...
tủ hút ẩm máy ảnh

Tuy nhiên, Anh Đức Digital là đại lý cấp 2 sau Hải Minh. Do vậy người mua sẽ không nhận được những ưu đãi hay chính sách từ nhà sản xuất.

Trên đây là toàn bộ những nơi bán tủ chống ẩm andbon. Tuy nhiên thì đại lý ủy quyền chính thức chỉ có một đó là siêu thị điện máy hải minh. Vì vậy tốt nhất là nên mua hàng ở đây nhé! Vừa an tâm, tiết kiệm mà có lợi về lâu dài nữa.

>>>Tham khảo thêm:Photographer HCM đã mua tủ chống ẩm nào?