Mua tủ chống ẩm 80l Nhật Bản ở HCM

Phương pháp chống ẩm cho máy ảnh bằng tủ chống ẩm luôn được đáng giá là tốt nhất. Được sử dụng rộng rãi và được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất. Ngoài ra còn có 1 số thiết bị khác như: hộp chống ẩm, thùng chống ẩm, túi hút ẩm,...

Hiện tại sản phẩm tủ hút ẩm máy ảnh đã có mặt hàng trăm model khác nhau trên thị trường. Hot nhất trong số đó vẫn là thương hiệu đến từ Nhật Bản như: Nikatei, Fujie và Andbon. Đặc biệt loại tủ dung tích 80 lít lại càng được lòng các studio ở HCM.

LIST tủ chống ẩm 80l mà người dân HCM mua nhiều nhất:

Vì thế chúng tôi gợi ý cho ai đang đọc bài viết này. Các dạng tủ 80 lít của Nhật Bản mà dân “ Sài Thành” ưng ý nhất!
mua tủ chống ẩm 80l

1. tủ hút ẩm cho máy ảnh Nikatei NC-80S

- Công nghệ Nhật Bản xuất xứ Nhật Bản bảo hành 5 năm
- Có mức giá 3,7 triệu đồng và phân phối bởi nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Đối với một số nơi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí như: Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
- Thiết kế viền bên ngoài tủ chia làm 3 cấp bậc màu: Sliver, Gold, Black. Vừa tạo điểm nhấn riêng cho thương hiệu vừa làm nên nét sang trọng của sản phẩm
- Tủ gồm 4 ngăn, 3 khay có thể kéo rời, có thể chứa đựng nhiều máy ảnh
- Bên trong có hệ thống đèn led tùy chỉnh độ sáng
- Tủ có khả năng cân bằng độ ẩm tự động

Dung tích lớn kết hợp với nhiều ngăn dễ bố trí sắp xếp máy ảnh và phụ kiện. Do vậy rất phù hợp với các photographer hoặc là các studio chuyên chụp ảnh.
tủ bảo quản máy ảnh 80l

2. tủ chống ẩm fujie AD 080

- Giá bán tủ chống ẩm 4,9 triệu
- Thiết kế nằm ngang chắc chắn gồm 2 ngăn, 1 khay có thể kéo rời
- Diện tích không gian lớn có thể để được nhiều máy ảnh và phụ kiện của máy ảnh
- Bảo hành 5 năm ứng dụng công nghệ Nhật Bản và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam
- Điện năng tiêu thụ vừa phải chỉ tốn 4W/h
- Có đồng hồ kỹ thuật số báo độ ẩm và nhiệt độ cho người dùng tiện theo dõi

Loại tủ này rất thích hợp với các đối tượng sở hữu ít máy ảnh như các cá nhân. Bởi ngoài đựng máy ảnh họ còn có thể đựng thêm nhiều phụ kiện khác. Như ống kính, cuộn phim,…và dễ dàng sắp xếp không bị chật, không sợ xây xước.

3. tủ chống ẩm andbon AD-80HS

- Tủ nằm ngang 2 ngăn, 1 khay có thể tháo ra lắp vào. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà có cách sắp xếp hợp lý.
- Thời gian bảo hành sản phẩm là 5 năm
- Công suất điện năng tiêu thụ 5W/h
- Độ ẩm khống chế được: 25 - 60%

Đối tượng sử dụng nên là cá nhân, hộ gia đình có ít máy ảnh. Hoặc ngoài đựng máy ảnh còn kết hợp lưu trữ giấy tờ và các thiết bị điện tử khác quan trọng
tủ chống ẩm andbon

Nơi mua tủ chống ẩm hcm

Bạn có thể mua bất kỳ ở trên thông qua hệ thống bán hàng qua mạng như: shopee, lazada, zshop… Đều giao hàng rất nhanh chóng và thuận tiện. Hoặc bạn có thể mua qua hệ thống bán hàng trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng lớn như: Anh Đức digital, Bình Minh digital,… Đây đều là những đơn vị cung cấp lớn và có uy tín.

Đứng số 1 hiện nay trong việc cung cấp và bảo hành sản phẩm là siêu thị Hải Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn dẫn đầu trong việc cung cấp các dòng tủ chống ẩm nhập khẩu từ các thương hiệu lớn của Nhật. Hải Minh chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng.

Sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình đã tạo nên thương hiệu lớn giúp Hải Minh ngày càng phát triển.