Máy hàn Nghệ An nên mua ở đâu chính hãng, đúng giá ?

Nghệ An là một trong những tỉnh đông dân nhất cả nước. Vì thế, nhu cầu sử dụng máy hàn để phục vụ công việc cơ khí là rất lớn và không ngừng gia tăng. Vậy, máy hàn ở Nghệ An nên mua ở đâu chính hãng, đúng giá ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp cho thắc mắc đó và lựa chọn được địa điểm uy tín để tin tưởng chọn mua sản phẩm.
máy hàn chính hãng ở nghệ an

Bỏ túi nhanh 3 kinh nghiệm mua máy hàn

Trước khi tìm kiếm địa chỉ cung cấp máy hàn chính hãng, đúng giá cùng chúng tôi bỏ túi nhanh 3 kinh nghiệm hữu ích để chọn lựa máy hàn nhé

Nhu cầu sử dụng

Trước tiên, bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng máy hàn. Nếu bạn mua máy, để phục vụ công việc gia đình thì các dòng máy có công suất từ 3,6 KVA tới 4,9KVA là sự chọn lựa hoàn hảo hơn cả.
Còn nếu bạn đã là thợ hàn chuyên nghiệp rồi thì chắc chắn một thiết bị có công suất mạnh mẽ, từ 4,9KVA tới 6KVA sẽ phù hợp với yêu cầu công việc của bạn.
Bên cạnh đó, nếu sử dụng trong ngành công nghiệp nhẹ thì yêu cầu hiệu suất làm việc của máy đạt tối thiểu trong khoảng 20% với dòng hàn tương ứng là 200A. Và trong ngành công nghiệp nặng thường thì hiệu suất đó phải là 80 - 100% và dòng hàn thấp nhất là 300A.

Tham khảo giá: Máy hàn công nghiệp

Trọng lượng máy hàn

Đây là yếu tố thứ 2 bạn cần cân nhắc khi chọn lựa máy hàn. Nếu thường xuyên di chuyển hay leo trèo thì các dòng máy có thiết kế tay xách hoặc dây đeo vai sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi thao tác.

Nguồn điện nơi làm việc

Thông thường ở các nhà xưởng nhỏ hay hộ gia đình sẽ sử dụng nguồn điện 1 pha. Còn nếu bạn làm việc ở các công trình hoặc khu công nghiệp lớn thì nguồn điện 3 pha sẽ phù hợp hơn cả.
Tuy nhiên, với một số dòng máy cải tiến hiện nay thì nguồn điện 1 pha và 3 pha được tích hợp chung trong một thiết bị mà không cần dùng đến công cụ chuyển đổi rườm rà.

ở nghệ an mua máy hàn chỗ nào

Truy tìm địa chỉ cung cấp máy hàn chính hãng, giá thành tốt nhất ở Nghệ An

Siêu thị Hải Minh chi nhánh Vinh - Nghệ An, địa chỉ: 43 Trường Chinh, phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An đích thị là cái tên mà bạn đang kiếm tìm cho địa chỉ cung cấp máy hàn tại Nghệ An chất lượng cùng giá thành tốt nhất.
Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp thiết bị cơ - điện với các dòng máy hàn chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến tay người tiêu dùng.
Đội ngũ nhân viên của Siêu thị Hải Minh có am hiểu sâu sắc về sản phẩm, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu và túi tiền. Điểm cộng lớn nhất của Hải Minh chính là giá thành luôn tốt hơn với giá thị trường.
Chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: (0238).651.8666 - 0969.581.266 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn, chọn lựa sản phẩm phù hợp với công việc cũng như khả năng tài chính của bạn. Chúc các bạn sớm sở hữu được máy hàn thép tốt, ưng ý nhất.