So sánh máy cắt cỏ Honda chính hãng và hàng nhái

Máy cắt cỏ Honda là một thương hiệu được ưa dùng hiện nay. Bởi chúng đem lại hiệu quả công việc cao. Tuy nhiên, trên thị trường lại xuất hiện có những sản phẩm hàng nhái của thương hiệu. Nếu không tìm hiêu kỹ lưỡng chắc chắn người dùng sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Vậy làm thế nào để phân biệt máy cắt cỏ Honda chính hãng và hàng nhái? Các bạn cùng so sánh và nhận biết hai sản phẩm như sau.
phân biệt máy cắt cỏ honda chính hãng

>> So sánh máy cắt cỏ Honda và máy cắt cỏ Husqvarna
>> So sánh máy cắt cỏ Honda và máy cắt cỏ Stihl

Máy cắt cỏ Honda chính hãng và nhái qua thực tế

Mọi người đều biết bất cứ một sản phẩm gì khi đã bị làm nhái thì chất lượng sản phẩm của chúng sẽ kém hơn hàng chính hãng rất nhiều. Thậm chí ngay ở khâu đóng gói và bao bì của sản phẩm. Với máy cắt cỏ Honda cũng vậy, sản phẩm máy chính hãng có chất lượng rất tốt và ngược lại hàng nhái có chất lượng kém.

Để nhận biết được hàng chính hãng bạn hãy chú ý đến thùng máy luôn có dòng chữ được in đậm và rất sắc nét. Còn với sản phẩm giả nhái của Honda thì màu in sẽ nhạt hơn và những ký hiệu cũng khá mờ không được rõ nét. Ngoài ra, khi mua máy honda bạn nên chú ý xem số seri trên thân máy có trùng với seri trong phiếu bảo hành không.

Cách nhận biết máy cắt cỏ Honda chính hãng qua giấy chứng nhận

Ngoài các yếu tố như bao bì hay đóng gói sản phẩm thì để có thể phân biệt máy cắt cỏ Honda chính hãng với hàng nhái thông qua các loại giấy tờ kiểm định. Các giấy tờ đó bao gồm các loại như sau:

Phiếu bảo hành sản phẩm

Chính phiếu bảo hành của thương hiệu sẽ giúp cho bạn có thể nhận biết được máy có phải hàng chính hãng hay không? Với những sản phẩm giả nhái trên thị trường thì không có giấy bảo hành. Nếu có thì chúng chỉ là những giấy bảo hành hoặc giấy do công ty, cửa hàng tự ghi lại mà thôi.
máy cắt cỏ honda đẩy tay chính hãng

Giấy chứng nhận CO, CQ của sản phẩm

Máy cắt cỏ Honda chính hãng là dòng sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài vì vậy chúng luôn có giấy chứng nhận CO, CQ của sản phẩm. Vì vậy, khi mua hàng để đảm bảo chính hãng bạn hãy yêu cầu cửa hàng cho xem những giấy tờ này. Giấy tờ này sẽ cho biết sản phẩm thật sự có nguồn gốc từ đâu.

Tem kiểm định chất lượng

Ngoài những vấn đề nêu trên thì mọi người có thể kiểm tra xem sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không thông qua tem kiểm định chất lượng được dán ngay trên vỏ thùng của máy. Trong trường hợp vỏ thùng không có tem kiểm định hoặc tem bị mờ, có dấu hiệu cắp vá thì khả năng rất cao đây là hàng giả.

Qua những chia sẻ nêu trên hy vọng các bạn sẽ biết được đâu là máy cắt cỏ honda chính hãng và lựa chọn mua được sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm thì hãy đến với Siêu Thị Hải Minh - đại lý máy cắt cỏ honda chính hãng.

Đến với Hải Minh nếu quý khách phát hiện đơn vị bán sản phẩm giả, nhái thì đơn vị sẽ hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm. Vì vậy, quý khách còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm.