Giá máy ép hút chân không gia đình 2020

Bạn muốn biết giá bán máy ép hút chân không gia đình tăng hay giảm trong những tháng cuối năm? Cập nhật ngay báo giá mới nhất 2020 cho các mẫu đang được ưa chuộng. Chọn ngay cho gia đình mình một trong những model đang “hot” trên thị trường với mức giá ưu đãi ngay tại Siêu thị chính hãng Hải Minh nhé.

máy ép chân không gia đình năm 2020

Những lợi ích của máy ép chân không gia đình

So với cách bảo quản truyền thống thì việc hút sạch oxy tạo môi trường chân không sẽ mang lại hiệu quả bảo quản tốt hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Đặc biệt là khi sử dụng một máy hút chân không gia đình để làm việc đó. Một số lợi ích nổi bật có thể điểm qua như sau:
+ Hút và tạo môi trường chân không nhanh chóng, có thể hút liên tục nhiều túi đựng.
+ Bảo vệ thực phẩm khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc, oxy hóa. Vì thế thực phẩm có thể để được lâu hơn, theo tuần, theo tháng hay thậm chí là vài năm.
+ Hút chân không được cho hầu hết thực phẩm hằng ngày trong gia đình (tôm, cá, thịt, mực, cua, rau củ, trái cây, các loại thực phẩm khô, tươi sống, đồ dùng…)
+ Thiết kế nhỏ gọn, giá thành vừa túi tiền với đại đa số người Việt.
+ Sử dụng dễ dàng, bền bỉ, thao tác đơn giản và nhanh chóng.
+ Sản xuất từ chất liệu chịu lực, chịu nhiệt tốt, hạn chế gỉ sét nên độ bền cao.
+ Bảo hành chính hãng, nhiều mẫu mã, thương hiệu.
+ Giá bán khá rẻ.

máy ép chân không gia đình năm 2020

Chọn mua như thế nào?

Nếu phân theo quy mô sử dụng thì máy ép hút chân không có loại dùng trong gia đình và loại dùng cho công nghiệp, sản xuất quy mô lớn. Mức giá cho một máy cầm tay hay máy để bàn chỉ vài trăm ngàn cho đến vài triệu động. Riêng các máy công nghiệp do công suất làm việc cao hơn nên giá bán dao động từ 10 triệu cho đến hàng chục triệu đồng.
Ngoài việc lựa chọn theo mức giá thì việc ưu tiên chọn nhà bán uy tín, thương hiệu tin dùng cũng là một giải pháp an toàn để người dùng mua được sản phẩm chất lượng, dùng tốt và tiết kiệm chi phí. Trong quá trình sử dụng nếu có trục trặc thì các địa chỉ bán hàng tin cậy luôn sẵn sàng hỗ trợ xử lý, khắc phục.
>> Đọc thêm:

Báo giá chi tiết máy ép chân không gia đình năm 2020

+ DZ-300A: 1.150.000
+ DZ-300B: 1.350.000
+ Yamafuji 2013QCL: 2.450.00
+ M16: 6.900.000
+ Yamafuji YZ-320: 6.500.000
+ DZ-260B: 6.950.000
Nhìn chung các máy trên đều có thiết kế nhỏ gọn và công suất đáp ứng được nhu cầu trong gia đình. Bên cạnh đó, nếu bạn có cửa hàng kinh doanh hay hộ sản xuất nhỏ thì cũng có thể tận dụng máy để hút chân không, đóng gói bao bì miễn là lưu ý sử dụng đúng cách theo một số hướng dẫn cơ bản dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy ép chân không đúng cách

+ Làm sạch thực phẩm và để ráo nước giúp quá trình bay hơi nước diễn ra nhanh hơn.
+ Ưu tiên chọn các máy không kén túi vì thực phẩm trong gia đình thường đa dạng, nhiều chủng loại.
+ Sử dụng đúng nguồn điện và điện áp ổn định.
+ Sử dụng túi đựng có kích thước theo tiêu chuẩn của máy.
+ Cho máy hoạt động khoảng 30 phút thì nghỉ, không để máy làm việc quá tải, quá nhiệt.
Những lưu ý cơ bản trên sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen với hầu hết các máy ép chân không gia đình. Tuy nhiên để nắm chi tiết hơn, bạn nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng riêng cho mẫu máy tại nhà mình nhé.

Liên hệ ngay Siêu thị Hải Minh để được tư vấn mua hàng nhanh nhất, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.