Đơn vị bán máy đo pH Horiba F-72G giá tốt, uy tín

Mỗi dòng máy đo ph đều được thiết kế với sự khác biệt về kiểu dáng, kích thước và tính năng sử dụng để phù hợp với từng công việc khác nhau. Dòng máy đo độ ph để bàn được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp cho quá trình đo cũng như lưu trữ kết quả diễn ra nhanh nhất.
1 trong những dòng máy thuộc thương hiệu Horiba được thiết kế dạng để bàn đó chính là máy đo pH Horiba F-72G. Dòng sản phẩm này thích hợp sử dụng cho mục đích phân tích và nghiên cứu các kết quả đo trong phòng thí nghiệm. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Đơn vị bán máy đo pH Horiba F-72G giá tốt, uy tín giúp bạn tránh được trình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Đơn vị bán máy đo pH Horiba F-72G giá tốt, uy tín

Nên lựa chọn máy đo pH Horiba F-72G

Với những công việc thường xuyên phải đo nhiều chỉ số liên quan đến pH như là: ORP, nhiệt độ, .. để phân tích và nghiên cứu thì việc trang bị dòng sản phẩm hiện đại, nhiều tính năng thông minh là điều vô cùng cần thiết. Dòng sản phẩm máy đo pH Horiba F-72G được khá nhiều người sử dụng vì chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:
- Dòng sản phẩm sử dụng điện cực thủy tinh cho quá trình đo các chỉ số nên đảm bảo kết quả đo vô cùng chính xác.
- Horiba F-72G là dòng máy đa năng khi đo được nhiều chỉ số như: ORP, nhiệt độ,..theo cả đơn vị độ C và độ F.
Máy đo pH để bàn Horiba F-72G có thiết kế màn hình rộng và lớn
- Thiết bị đo pH có xuất xứ từ Nhật Bản nên thiết bị sở hữu nhiều tính năng khác biệt như: Bộ nhớ lưu trữ có khả năng ghi lên đến 2000 dữ liệu, cực kỳ thuận tiện cho quá trình xem lại các kết quả trước đó. Dữ liệu sẽ được truyền nhanh chóng qua máy tính nhờ khả năng kết nối tương thích với các đầu cắm nguồn. Chức năng bù nhiệt tự động hoặc thủ công sẽ đảm bảo cho kết quả đo luôn được chính xác nhất.
- Không chỉ chú trọng về tính năng sản phẩm mà các thiết kế bên ngoài cũng luôn được chú trọng. Đi kèm với máy là giá đỡ điện cực linh hoạt và có thể định vị theo bất kỳ hướng nào, ngang hay dọc, thuận tiện cho quá trình đo của người sử dụng.
Ưu thế nổi bật của Máy đo pH để bàn Horiba F-72G

Mua máy đo pH Horiba F-72G chính hãng

Khách hàng có thể dễ dàng mua may do pH Horiba F-72G trên thị trường hiện nay vì ngày càng có nhiều các cơ sở cung cấp dòng thiết bị đo. Tuy nhiên, khách hàng cần hết sức cẩn thận, lựa chọn nơi bán hàng uy tín để tránh trình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái.
Máy đo pH để bàn Horiba F-72G thiết kế màn hình cảm ứng dễ sử dụng
Khách hàng tham khảo và có thể tìm mua các dòng máy đo pH ở công ty Hải Minh. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp đa dạng sản phẩm máy đo PH đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Horiba, Hanna, Milwaukee,..với các loại hình như: bút đo Ph, máy đo Ph cầm tay hay máy đo PH để bàn tùy theo công việc của bạn.