Máy xay giò chả 7kg giá bao nhiêu? [Hải Minh]

Máy xay giò chả 7kg giá bao nhiêu? Đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đi mua máy làm giò chả sạch. Yamafuji A10 - máy xay chả giò 7kg đang thu hút sự quan tâm và lựa chọn từ người dùng. Hiện A10 đang bán tại Siêu thị Hải Minh với giá 25.990.000 VNĐ (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường).

Yamafuji A10 - máy xay chả giò 7kg
Thiết bị làm món giò chả siêu ngon tiết kiệm thời gian

Yamafuji A10 - Máy làm giò chả 7kg tốt nhất

Công suất cao, năng suất 7-9kg

Yamafuji A10 là máy làm giò sống với năng suất 7-9kg/ mẻ được nhiều khách hàng biết đến là dòng sản phẩm máy xay giò chả công nghiệp tốt, hoạt động với công suất biến tần: 7,5HP - 10HP, công suất mô tơ: 5 – 7,5 HP.
Máy làm chả lụa này chuyên dùng cho các cơ sở sản xuất giò, khu công nghiệp thực phẩm chuyên nghiệp, đảm bảo cho những mẻ giò thơm ngon đúng điệu thu hút thực khách.

Yamafuji A10 - Máy làm giò chả 7kg tốt nhất
Người dùng lắp đặt và test thử máy xay giò chả

Tốc độ xay linh hoạt nhờ sử dụng biến tần

Máy xay giò chả sử dụng biến tần với công suất lên đến 7,5 HP do đó có thể xay chả lụa với số lượng lớn và liên tục. A10 có thể tăng giảm và điều chỉnh tốc độ quay của động cơ. Từ đó, giúp bạn dễ dàng vận hành và điều chỉnh tốc độ quay của máy thật linh động. Việc sử dụng động cơ biến tần thì yêu cầu nhà bạn hoặc cơ sở kinh doanh phải dùng điện áp 380V mới có thể vận hành được dòng sản phẩm công suất lớn này.

Vật liệu cấu tạo bằng inox 304 không gỉ

Máy làm chả 7kg được làm bằng inox 304 không gỉ đảm bảo vệ sinh thực phẩm với 2 lớp khoang giữa để chứa đá nên được thiết kế rỗng. Thiết kế khoang chứa đá là để tránh thịt khi xay sẽ bị chết do nhiệt tỏa ra từ ma sát, đảm bảo lượng chả giò không bị hao hụt cũng như đảm bảo độ ngon, nhuyễn mịn.Khoang bỏ đá rộng, chứa một lượng đá lạnh lớn để làm lạnh giò nhanh chóng.

Lưỡi dao 4 cánh sắc bén, xây nhuyễn

Máy xay giò 7kg A10 được thiết kế với 4 lưỡi dao cắt sắc bén có thể xay thịt cực nhuyễn, cho thành phẩm đáp ứng yêu cầu của bạn.

Lưỡi dao 4 cánh sắc bén, xây nhuyễn
Lưỡi dao sắc bén, xay thịt mịn và nhuyễn

Mang tính xay đa năng

Ngoài việc xay giò chả, máy còn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác như ngũ cốc, hạt tiêu,… một cách đều tay và mịn đúng yêu cầu khách hàng.
A10 là thiết kế máy móc hiện đại, đa năng mang đến một giải pháp mới cho ngành công nghiệp sản xuất-chế biến thực phẩm. Trong đó, nổi bật là món giò chả truyền thống tuyệt vời.

Mua máy xay chả lụa 7 kg ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn mua máy xay giò chả 7kg đảm bảo chất lượng tốt nhất thì Hải Minh là thương hiệu – đơn vị cung cấp hàng đầu quý khách nên lựa chọn. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu bán các dòng sản phẩm máy gia dụng mini và công nghiệp uy tín nhất hiện nay.

Video test máy xay giò chả thực tế

Nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Hải Minh luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra, quý khách hoàn toàn yên tâm với dịch vụ bảo hành của công ty theo đúng mặt hàng và hợp đồng. Liên hệ số 0902.787.139 - 0932.196.898 để đặt hàng và nhận báo giá máy xay giò chả nhanh chóng nhé!

**Note: Giá bán được đề cập trong bài viết chưa bao gồm VAT, và có thể thay đổi tăng/giảm tùy từng thời điểm. Vui lòng gọi hotline chúng tôi để nhận báo giá chính xác cạnh tranh nhất.