Máy đo độ mặn nước sông nào tốt?

Làm sao chọn được máy đo độ mặn nước giữa hàng trăm mẫu trên thị trường hiện nay? Với những mẫu giới thiệu trong bài viết hy vọng mang lại những thông tin hữu ích để quý bà con tham khảo nếu đang dự định mua sắm loại thiết bị chuyên dụng này.
Tình trạng nước sông nhiễm mặn trong những năm gần đây tại nhiều khu vực của các tỉnh miền Tây đang ngày càng tăng, việc đo đạc xác định độ mặn giúp bà con nông dân chủ động hơn trong việc dự trữ nguồn nước tưới tiêu.

1/ Bút đo độ mặn Horiba Salt 11

Hãng Horiba là một trong những hãng sản xuất bút đo độ mặn cũng như các thiết bị đo đạc khác được đánh giá cao trên thị trường. Giá cả phù hợp, chất lượng đảm bảo, thêm nữa thiết kế gọn, dễ dùng nên các sản phẩm của hãng luôn được người tiêu dùng đón nhận.

Bút đo độ mặn Horiba Salt 11

Để xác định độ mặn nước sông chính xác, Horiba Salt 11 nên là mẫu đầu tiên mà quý bà con đừng bỏ qua. Đây cũng là mẫu sản phẩm bán khá chạy tại siêu thị Hải Minh chúng tôi. Có 3 lý do mà chúng tôi khuyến khích khách hàng nên tham khảo Salt 11:

  • Giá tốt: Chỉ với 2.370.000 VNĐ (giá chưa bao gồm thuế VAT) đã có thể sở hữu sản phẩm tốt, chất lượng Nhật Bản, được nhập khẩu chính hãng, có hỗ trợ bảo hành. Mức giá vô cùng tiết kiệm và hợp lý với nhiều người dùng.

  • Kết quả đo đáng tin cậy: Máy đảm bảo kết quả đo với độ chính xác và tin cậy cao, một máy đo nhưng có đến 7 kỹ thuật đo khác nhau gồm: Nhúng, xúc, lau, nhỏ giọt, đo mẫu vật rắn, dạng bột, giấy vải. Máy đo cùng cảm biến chống nước, chống bụi tốt. Hiệu chuẩn đơn giản, dễ sử dụng.

  • Thiết kế nhỏ gọn: Dạng bút đo nên máy rất nhỏ gọn. Hộp đựng nhỏ gọn chứa mọi thứ cần cho phép đo như dung dịch chuẩn, máy và có thể gắn thêm dây đeo phía sau máy nên rất tiện lợi.

2/ Khúc xạ kế đo độ mặn Trans RSA100

Thêm mẫu máy đo độ mặn của nước dùng để xác định độ mặn nước sông mà quý bà con cũng nên cân nhắc tham khảo, đó model RSA100 của hãng Trans. Với chất lượng chuẩn, được sản xuất với hãng danh tiếng chắc chắn sẽ giúp người dùng đo được độ mặn của nước một cách chính xác mà thời gian trả kết quả cũng rất nhanh chóng.

Khúc xạ kế đo độ mặn Trans RSA100

Cùng điểm qua những điểm ưu nổi bật của khúc xạ kế Trans RSA100 để nắm rõ hơn về mẫu sản phẩm này:

  • Thiết kế rất linh động, cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng và dễ bảo dưỡng.

  • Tốc độ đo nhanh chóng, trả kết quả đo nhanh.

  • Thang đo khá rộng, sai số nhỏ, cho phép sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau.

  • Hỗ trợ tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ do ảnh hưởng môi trường nên giúp kết quả đo đưa ra đáng tin cậy hơn.

Chi phí để sở hữu model Trans RSA100 cũng rất phải chăng, mức giá 2.000.000 VNĐ phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. Sản phẩm được Hải Minh nhập khẩu chính hãng, hỗ trợ bảo hành trong 6 tháng.

Cả 2 mẫu thiết bị đo độ mặn mà Hải Minh đã giới thiệu trong bài viết đều được đánh giá cao. Quý khách hàng căn cứ vào nhu cầu dùng mà có sự lựa chọn phù hợp nhất. Mọi thông tin cần biết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0902.787.139 - 0932.196.898, nhân viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc từ giá cả đến cách thức vận chuyển. Rất hân hạnh được phục vụ, mong rằng qua bài viết này quý khách hàng có thể tham khảo được những thông tin hữu ích.
>> Nên đọc: [Webstie] Mua máy đo độ mặn ở Tiền Giang