Top 3 máy đọc mã vạch có tốc độ quét siêu nhanh

Bạn đang muốn tìm kiếm thiết bị đọc mã vạch chất lượng, để phục vụ công việc kinh doanh. Top 3 máy đọc mã vạch có tốc độ quét siêu nhanh mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp cho thắc mắc đó. Khám phá ngay nhé!

Máy đọc mã vạch KingPos SL-1300


Cái tên đầu tiên góp mặt trong bộ 3 máy đọc mã vạch siêu nhanh, không ai khác chính là siêu phẩm KingPos SL-1300 .
Sở hữu công nghệ quét Laser 650nm, mang đến tốc độ quét vượt trội, lên đến 300 dòng/s. Hơn nữa, máy có thể quét chính xác mã vạch ở khoảng cách 250mm, giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức cho công việc.
Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn, với kích thước tối ưu H176mm x W72mm x L100mm cùng trọng lượng vỏn vẹn 260g, giúp người dùng không bị mỏi tay khi thao tác. Đồng thời được bổ sung thêm chân đế, giúp máy có thể thực hiện ở cả 2 chế độ làm việc cầm tay hay tự động.

Đầu đọc mã vạch KingPos SL-1300W

Máy đọc mã vạch KingPos SL-1300W

Mang trong mình công nghệ tiên tiến bậc nhất của ông lớn KingPos, giúp máy có khả năng đọc tới 300 scan/giây, giúp bạn giải quyết nhanh chóng công việc kiểm kê hàng hóa cũng như thu hẹp đáng kể thời gian thanh toán cho khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn được hỗ trợ độ phân giải 3 mil cùng khoảng cách đọc từ 0 đến 250mm. Nhờ vậy mà bạn có thể ngồi một chỗ mà vẫn có thể làm việc hiệu quả với máy đọc mã vạch KingPos SL-1300W
Điểm cộng to đùng dành cho công cụ đắc lực này là có khả năng chịu được va chạm, cho phép bạn sử dụng bền bỉ, tiết kiệm chi phí thay thế.
Bên cạnh đó, chiếc đầu đọc mã vạch KingPos SL-1300W có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như: Windows XP/7/8/8.1/Vista/Linux/ios, giúp bạn linh hoạt khi cài đặt và sử dụng.

Có thể bạn quan tâm : Máy quét mã vạch nào được các doanh nghiệp tin dùng ?

Máy đọc mã vạch KingPos SI-2300
máy đọc mã vạch Kingpos SI-2300

Là đứa con cưng của đại gia đình Kingpos sở hữu công nghệ quét laser tiên tiến nhất hiện nay. Máy có thể quét được mã vạch 1D và 2D cũng như những mã vạch phổ biến nhất trên thị trường, cho bạn linh hoạt khi sử dụng.
Đặc biệt, với công nghệ quét Laser 650mm còn mang đến những ưu điểm nổi bật như: Độ chính xác cao, tốc độ xử lý mã vạch nhanh chóng.

Với những gì mà 3 siêu phẩm máy đọc mã vạch có tốc độ quét siêu nhanh mà chúng tôi đã giới thiệu trên đây mang đến cho người dùng thì chẳng có lý do gì bạn không tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, để rinh người trợ thủ đắc lực này về. Chắc chắn, công việc của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi có thiết bị này trong tay.

Và địa điểm uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Siêu Thị Hải Minh (sieuthihaiminh.vn). Đây là địa điểm mua sắm đáng tin cậy, chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị siêu thị : máy in bill, máy tính tiền, két đựng tiền, máy in mã vạch,.... chính hãng, chất lượng, giá tốt hơn thị trường. Các khách hàng chọn mua sản phẩm đều hài lòng về chất lượng lẫn dịch vụ tại Hải Minh. Chúc các bạn sớm sở hữu được thiết bị quét mã vạch ưng ý nhất.