Máy quét mã vạch nào được các doanh nghiệp tin dùng ?

Bạn đa đau đầu vì không hiểu tại sao hàng hóa bị thất thoát dù đã kiểm kê kỹ càng. Rồi khách hàng khó chịu vì khả năng thanh toán chậm chạp của doanh nghiệp. Để xảy ra tình trạng trên là do bạn chưa biết đến máy quét mã vạch mà thôi. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp nhé!

Máy quét mã vạch mang đến vô vàn các lợi ích không ngờ cho doanh nghiệp

Khách hàng than phiền vì tốc độ thanh toán tiền của doanh nghiệp chậm chạp. Bạn không thể kiểm soát được số lượng hàng đã bán ra, những mặt hàng nào tồn kho? Với máy quét mã vạch mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng nhờ những lợi ích không ngờ mà thiết bị này mang đến.

Nâng cao hiệu suất công việc

Với máy đọc mã vạch, bạn chỉ cần đưa thiết bị lên và quét là ngay tức thì máy sẽ cho ra số tiền cần thanh toán cho hóa đơn đó. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp có thể giảm thiểu được đáng kể thời gian thanh toán cho khách hàng. Đây cũng là giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn trong mắt thượng đế.

Làm chủ, quản lý chính xác số lượng hàng hóa nhập - xuất - tồn kho

Nhờ thiết bị thông minh này mà bạn có thể kiểm soát được chính xác hiện tại còn những mặt hàng nào còn trong kho, doanh nghiệp đã nhập vào những sản phẩm hay dòng sản phẩm nào được khách hàng ưa chuộng nhất.
Qua những thống kê đó, bạn sẽ điều chỉnh được chiến lược kinh doanh, giảm thất thoát đồng thời gia tăng doanh thu.

Top 2 dòng máy quét mã vạch mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua

Với những lợi ích thiết thực mà máy quét mã vạch mang đến cho doanh nghiệp thì việc sở hữu thiết bị này là vấn đề vô cùng cấp thiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu 2 dòng máy đọc mã vạch đáng mua nhất cho dân kinh doanh nhé!

Máy quét mã vạch Honeywell 1202G

Sở hữu độ phân giải vượt trội mà thiết bị có thể đọc bất kỳ mã vạch nào mà máy quét qua. Hơn nữa, công nghệ quét laser, cho phép quét 100 lines/giây, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian.
Hơn nữa, đầu đọc mã vạch laser này được tích hợp công nghệ Bluetooth® không dây với khoảng cách lên đến 30m, giúp bạn linh hoạt khi quét các sản phẩm ở xa mà không mất công sức di chuyển.

Máy đọc mã vạch MS9591

Máy quét mã vạch MS9591 sử dụng nút bấm dạng cò súng, cầm tay cùng với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chưa đến 160g, giúp giảm bớt sự mệt nhọc cho người dùng.
Hơn nữa, kết cấu thiết bị chắc chắn, được kiểm nghiệm có thể chịu được độ cao 1,5m mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy dài lâu.

đầu đọc mã vạch MS9591

Chắc chắn, với 2 dòng máy quét mã vạch mà chúng tôi giới thiệu trên đây, công việc kinh doanh của các doanh nghiệp sẽ được cải thiện đáng kể đấy. Cuối cùng chỉ lưu ý các bạn là nên tìm đến những địa chỉ mua hàng uy tín, để sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý. Và siêu thị Hải Minh chính là gợi ý chúng tôi gửi đến bạn. Đây là đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua đầu đọc mã vạch / máy quét sản phẩm nhé!