Review máy rửa xe gia đình Bosch

Ngày nay, nhu cầu cần mua máy rửa xe gia đình ngày một nhiều nên có rất nhiều thương hiệu đã ra đời. Trong số đó thì dòng máy rửa xe gia đình Bosch đến từ Đức luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Cho đến hiện nay, thương hiệu này vẫn giữ được một chỗ đứng riêng cho mình. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về thương hiệu này chúng tôi xin đưa ra một số đánh giá của sản phẩm này như sau:
máy rửa xe gia đình bosch có tốt không

Review máy rửa xe gia đình Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu máy rửa xe được đánh giá cao hiện nay. Đây là một thương hiệu của Đức được thành lập từ rất lâu năm 1886. Các sản phẩm máy rửa xe của thương hiệu luôn được đánh giá cao về chất lượng và được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Ưu điểm của máy rửa xe Bosch

Là một thương hiệu uy tín nên chúng sở hữu rất nhiều các ưu điểm nổi bật hấp dẫn cụ thể như:
  • Về thiết kế

Máy rửa xe gia đình Bosch được thiết kế khá nhỏ gọn có tay cầm giúp việc di chuyển thuận lợi hơn. Ngoài ra, chúng còn có lõi bơm bằng đồng và cuộn ống dẫn nước rất dẻo và chắc chắn.
  • Về áp lực nước

Máy được thiết kế với áp lực cao dù sử dụng lượng nước vừa phải nhưng độ phun nước ra rất mạnh mẽ. Vì vậy có thể tiết kiệm được lượng nước đáng kế. Hơn thế nữa hiệu quả phun xịt cũng rất cao. Phần vòi phun còn có thể điều chỉnh được áp lực nước mạnh mẽ có thể làm sạch hiệu quả nhất.
  • Về mẫu mã

Sản phẩm máy rửa xe của thương hiệu Bosch với nhiều model khác nhau tiêu biểu như Bosch 33-10, Bosch 125, Bosch Aquatak, Bosch AQT 110, Bosch 120…. Vì vậy, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của mình.
  • Về tuổi thọ của máy

Có thể khẳng định rằng máy rửa xe gia đình thương hiệu Bosch có độ bền khác cao. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp. Hơn thế nữa máy còn được trang bị cơ chế tự ngắt giúp đảm bảo sự an toàn cho động cơ cũng như tuổi thọ của máy.

Nhược điểm của máy rửa xe Bosch

Bên cạnh những ưu điểm như nêu trên thì thương hiệu Bosch vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm khác như:
Mức giá thành khá lớn so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.
Máy phù hợp với những hoạt động không quá lớn vì đa phần Bosch chỉ sản xuất các dòng máy mini mà không có những dòng máy dành cho công nghiệp.

Tham khảo một số mẫu máy rửa xe gia đình Bosch

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm máy rửa xe của thương hiệu Bosch này thì có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm như sau:

Máy phun xịt rửa Bosch Aquatak 33-11

Đây là mẫu sản phẩm ra mắt ở thị trường Việt Nam từ năm 2015 và luôn nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng Việt. điểm ấn tượng nhất của model này chính là thiết kế nhỏ gọn trông như một chiếc vali với trọng lượng chỉ 4kg. Điểm hạn chế của máy chính là dây cao áp khá ngắn.

Máy rửa xe cao áp Bosch AQT 33-11

Máy phun xịt rửa áp lực cao AQT 33-11
Đây là model máy ra đời sau dòng Bosch Aquatak 33-11. Chúng có đầy đủ những ưu điểm nổi bật của thương hiệu Bosch. Đặc biệt, model này đã khắc phục được hạn chế về dây cao cấp của dòng sản phẩm trước.

Máy xịt rửa xe Bosch AQT 125

Đây là thiết bị cải tiến hơn rất nhiều khi thiết kế đẹp hơn lại được trang bị bánh xe giúp việc di chuyển tốt hơn. Đặc biệt công suất phun xịt cũng được cải tiến nhỉnh hơn. Tuy nhiên, chúng lại có tiếng ồn cao hơn.

Ngoài ra còn rất nhiều các model khác nhau. Mọi người có thể tham khảo và lựa chọn bất cứ một model nào của thương hiệu máy rửa xe ô tô, xe máyBosch. Thương hiệu này vẫn luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người. Vì vậy, bạn nếu đang băn khoăn có nên mua sản phẩm không thì cũng đừng chần chừ mà hãy lựa chọn ngay thương hiệu Bosch đã được khẳng định thương hiệu từ rất lâu.