Mua máy hàn mig giá rẻ ở đâu HCM

Với một thị trường lớn như HCM có đến hàng chục nhà phân phối dòng máy hàn mig khác nhau, người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc tìm chọn một địa chỉ mua máy giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một địa chỉ bán đủ loại các dòng máy hàn mig tại tp. HCM được khách hàng đánh giá cao, đủ uy tín và đáng tin cậy, hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua được một mẫu máy thích hợp.

mua máy hàn mig giá rẻ ở hcm

Địa chỉ mua máy hàn mig giá rẻ tại tp.HCM

Tp.HCM là một trong những thị trường lớn, sôi động với hàng chục nhà phân phối các dòng máy hàn mig giá rẻ với đủ các thương hiệu trong và ngoài nước. Do đó người tiêu dùng tại đây sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn khi mua loại thiết bị chuyên dụng này.
Mỗi nhà cung cấp đều có những chính sách bán hàng riêng cũng như mức giá cả khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm loại máy hàn giá rẻ và chất lượng, đảm bảo chính hãng, Hải Minh là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.
Hải Minh với 10 năm hoạt động, chuyên cung cấp,phân phối các loại máy hàn, máy cắt cũng như các thiết bị điện, cơ khí được đánh giá là một trong những đơn vị phân phối chính hãng uy tín, đáng tin cậy, được người tiêu dùng tại HCM hay các tỉnh thành lân cân ưu ái chọn lựa.
Đến với Hải Minh, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Mọi sản phẩm hàn Mig, máy hàn Tig hay hàn que điện tử tại đây đều được đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về an toàn. Hiện tại Hải Minh cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Jasic, Weldcom, Tân Thành,Hồng Ký, Hero, Classic,..Giá thành rất đa dạng, phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu hay mục đích sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn loại máy phù hợp. Nếu khó khăn trong việc quyết định, đội ngũ nhân viên bán hàng của công ty sẽ hỗ trợ tư vấn.
Hơn thế mua hàng tại đây quý khách cũng được đảm bảo về các chính sách như bảo hành sản phẩm, hỗ trợ đổi trả 1 đổi 1, các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn. Với các khách hàng tại nội thành HCM, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển tận nơi và hoàn toàn miễn phí, thiết bị sẽ nhanh chóng được giao ngay trong ngày.

Xem thêm : Máy hàn điện tử jasic nào tốt nhất hiện nay ?


máy hàn MIG NB-200E chính hãng hải minh hcm

Các mẫu máy hàn điện tử Mig giá rẻ tại Hải Minh

Dưới đây là một số mẫu máy hàn điện tử Mig có mức giá khá phải chăng mà bạn có thể tham khảo tại Hải Minh nếu có nhu cầu mua máy hàn mig:

-Máy hàn Classic MIG-130B – giá 3.750.000 VNĐ: Bạn có thể lựa chọn model Classic MIG-130B nếu cần tìm dòng máy giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng, mối hàn đẹp với tốc độ hàn nhanh chóng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đáp ứng các tiêu chí an toàn về điện, sử dụng bền bỉ và có tuổi thọ tốt.

-Hồng Ký HK MIG 200Y (hàn que và hàn khí) – giá 9.990.000 VNĐ: Nếu yêu thích dùng hàng nội địa thì model máy hàn 2 chức năng Hồng Ký HK MIG 200Y sẽ là một sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn. Máy thích hợp để hàn sắt, hàn Inox hay các loại vật liệu khác, dùng cho các xưởng sản xuất vật dụng bằng Inox, xưởng cơ khí hay hàn cửa sắt.

-MIG NB-200E – giá 7.359.000 VNĐ: Là dòng máy của hãng Weldcom sản xuất có thiết kế gọn, nhẹ, vỏ máy làm từ chất liệu tốt nhất đảm bảo độ bền, máy cách điện tốt. Model MIG NB-200E là dòng máy đa chức năng vì có thể hàn que, hàn dây không dùng khí hay hàn dây có dùng khí.

Mong rằng với những thông tin được cung cấp trên đây đủ để giải đáp cho câu hỏi mua máy hàn mig ở đâu tại HCM của bạn. Hãy liên hệ với Hải Minh để được tư vấn chi tiết cũng như đặt hàng các mẫu máy hàn tốt nhất.