Máy hàn điện tử jasic nào tốt nhất hiện nay ?

Máy hàn điện tử ngày càng phổ biến ở các ngành công nghiệp xây dựng, cơ khí, dân dụng bởi sự tiện lợi nó mang đến cho người dùng. Trên thị trường có nhiều loại máy hàn điện tử khác nhau, đặc biệt là hàng giả, hàng nhái cũng ngày càng nhiều. Điều này gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được loại máy phù hợp và chất lượng. Vì vậy bài viết này sẽ giúp các bạn tuyển chọn ra những loại máy hàn điện tử jasic tốt nhất hiện nay.

Top 3 model máy hàn điện tử chính hãng hiệu jasic tốt nhất.

Máy hàn TIG dùng điện Jasic TIG-500P (W302)

Máy hàn TIG dùng điện Jasic TIG-500P (W302)
TIG-500P là sản phẩm thuộc thương hiệu Jasic. Từ trước đến nay Jasic là hãng sản xuất máy hàn nổi tiếng về hiệu suất cao và tính năng sử dụng ổn định. Máy được sản xuất theo công nghệ Anh Quốc hiện đại với khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn những dòng máy hàn thông thường khác. Jasic TIG-500P có khả năng hàn TIG, hàn TIG có xung và hàn que. Việc tích hợp 3 tính năng hàn mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng máy tiện lợi hơn. Hơn nữa khi sở hữu máy TIG-500P đảm bảo dòng hàn ổn định, máy hoạt động êm ái và mối hàn đẹp.

Máy hàn Jasic TIG 200 PACDC (R60)

Máy hàn Jasic TIG 200 PACDC (R60)
Loại máy hàn tiếp theo cũng nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng đó là Jasic TIG 200 PACDC. Sản phẩm cho dòng ra AC nên có thể hàn được nhôm và các hợp kim nhôm, magie. Bên cạnh đó chức năng DC cho phép máy hàn thép cacbon,thép không gỉ, đồng và kim loại không màu. Ngoài ra máy còn có công nghệ hiện đại Inverter giúp hồ quang hàn êm và ổn định. Vỏ máy được sản xuất từ thép cacbon kiên cố và chắc chắn giúp máy hoạt động bền bỉ trong các công trường.

Máy hàn Jasic TIG 315 PACDC (R63)

Máy hàn Jasic TIG 315 PACDC (R63)
TIG 315 PACDC là câu trả lời cho câu hỏi nên mua máy hàn điện nào trên thị trường. Máy tích hợp nhiều tính năng ưu việt và đặc trưng của dòng máy hàn jasic như chức năng hàn TIG AC/DC, chức năng hàn que/TIG, chức năng 2T/4T.
Chức năng DC giúp máy có thể hàn được các loại thép cacbon,thép không gỉ, đồng và kim loại không màu. Còn chức năng AC của TIG 315 PACDC thích hợp cho máy hàn nhôm và hợp kim nhôm. Ngoài ra vỏ của máy được làm từ thép cacbon tạo điều kiện để máy làm việc trong các cộng trường hay khu công nghiệp.

Đó là 3 dòng máy hàn điện tử jasic có chất lượng hàn cao và dòng hàn ổn định được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đang có ý định sở hữu những loại máy này và vẫn chưa tìm được địa điểm bán máy hàn điện tử chất lượng thì có thể tham khảo Siêu thị Hải Minh. Hải Minh là nhà phân phối thiết bị hàn điện tử chính hãng có uy tín trên thị trường. Vì vậy đến với Hải Minh, bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi nhé, đội ngũ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn chọn được những model chất lượng và phù hợp nhu cầu sử dụng.