Máy hàn điện Tiến Đạt và Hồng Ký loại nào tốt hơn

Trong đời sống hiện nay, nhu cầu trang bị các dòng máy hàn điện cho việc phục vụ nhu cầu làm việc đã trở nên phổ biến. Được chế tạo bởi công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều chức năng thông minh, thiết bị đã hỗ trợ con người rất nhiều, giúp đẩy nhanh tiến độ công việc. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được sản xuất ra thị trường, trong đó phải kể đến máy hàn điện Hồng Ký và Tiến Đạt. Đây là hai thương hiệu rất quen thuộc, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hiện nay. Vậy máy hàn điện thương hiệu nào sẽ tốt hơn? Tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!
so sánh máy hàn điện hồng ký và tiến đạt

So sánh hai loại máy hàn điện Tiến Đạt và Hồng Ký

Máy hàn điện Tiến Đạt

Đây là thiết bị có xuất xứ từ Việt Nam. Tiến Đạt là một trong những thương hiệu được đánh giá rất cao hiện nay cả về chất lượng sản phẩm và giá cả. Với ưu điểm như hàn khỏe, có độ bền cao, làm việc nhiều giờ liên tục, là thiết bị không thể thiếu đối với các công trình xây dựng,…Kiểu dáng hiện đại, nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn loại có thông số phù hợp nhu cầu. Với công suất định mức cao, có khả năng hàn ghép với tốc độ cao mà không gặp trục trặc, hư hỏng. Sử dụng nhiều điện áp khác nhau 220V, 380V hay 440V,… , đường kính que hàn đa số trong khoảng từ 1,0-8,0 mm cho phép hàn được nhiều loại que khác nhau. Được chế tạo bởi sắt Silic của Nhật, dây quấn ngoại cũng được nhập khẩu mới, trực tiếp nên đạt chuẩn về chất lượng, máy sử dụng bền bỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng và người xung quanh. Gía sản phẩm thương hiệu này nằm trong khoảng từ 1.500.000 VNĐ đến hơn 10.000.000 VNĐ

Xem thêm : Nên chọn máy hàn điện Hồng Ký hay Hàn Quốc thì tốt ?


Máy hàn tiến đạt 500A

Máy hàn điện Hồng Ký

Hồng Ký là thương hiệu máy hàn điện lớn tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, thương hiệu đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã, thông số,…khác nhau. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Đức, đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, có khả năng tự bảo vệ ( tự ngắt điện ) khi nguồn điện quá tải, hoặc xảy ra hư hỏng,…Công suất hoạt động mạnh mẽ, lên đến trên 8kVA, cho phép máy hoạt động liên tục và cho ra hiệu quả công việc cao. Sử dụng công nghệ IGBT tiên tiến, có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 50 -60 %. Điện áp đầu ra cao, đường kính que hàn nằm trong khoảng từ 1,6 – hơn 5 ly, cho ra các mối hàn chắc chắn, bền bỉ, đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ. Có chế độ an toàn cao, chống rung lắc, không bị chóe lửa quá khi sử dụng, chống giật khi phải di chuyển xa. Thiết kế gọn, nhẹ, có tay xách tiện lợi. Gía sản phẩm giao động trong khoảng từ 1.500.000 VNĐ đến hơn 11.000.000 VNĐ

Máy hàn que Hồng Ký HK-215A

=>> Xem thêm: máy hàn điện hồng ký

Như vậy, tùy vào công suất, hiệu suất hoạt động, mẫu mã, khả năng hàn, thương hiệu,…mà máy sẽ có những giá thành cao thấp khác nhau. Với những ưu điểm mà chúng tôi kể trên thì cả hai loại máy hàn điện Tiến Đạt và Hồng Ký đều tốt như nhau. Chỉ khác ở các thông số kỹ thuật , mà điều này thì người tiêu dùng phải xác định nhu cầu sử dụng để lựa chọn thương hiệu phù hợp cho mình.

Hy vọng qua bài viết So sánh máy hàn điện Tiến Đạt và Hồng Ký đã giúp cho các bạn có cái nhìn khách quan nhất về hai thương hiệu này, từ đó dễ dàng hơn trong quyết định lựa chọn sản phẩm. Nếu vẫn còn thắc mắc về sản phẩm, bạn hãy nhanh chóng truy cập: https://sieuthihaiminh.vn/may-han-dien.html hoặc liên hệ hotline Hải Minh để được hỗ trợ ngay nhé!