Đánh giá thương hiệu máy hàn điện Btec

Trên thị trường có cung cấp rất nhiều máy hàn điện với thương hiệu, mẫu mã, kích cỡ, thông số,….khác nhau, cho người dùng lựa chọn. Các thương hiệu nổi tiếng, được ưa chuộng hiện nay phải kể đến như Tiến Đạt, Hồng Ký, Sasuke, ARC, Panasonic,….Một trong số những sản phẩm đó có máy hàn điện Btec, được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Tại sao thiết bị này lại được ưa chuộng đến vậy? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đánh giá thương hiệu máy hàn điện Btec một cách đầy đủ, chính xác và khách quan nhất. Cùng tham khảo nhé!

máy hàn điện btec tốt không

Thương hiệu máy hàn điện Btec có thực sự tốt?


Btec- là một thương hiệu sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, xuất xứ Trung Quốc. Sử dụng công nghệ IGBT, năng suất hoạt động cao, dòng hàn ổn định, dễ bắt hồ quang, không bắn lửa điện tung tóe. Trọng lượng gọn, nhẹ, thường trên 5 kg, đa số có quai xách, tiện lợi cho công việc cần sự di chuyển đến nhiều nơi. Đặc điểm chung của dòng máy thương hiệu này đó là độ bền bỉ rất cao, hoạt động êm ái, ít gây tiếng ổn ảnh hưởng đến người xung quanh. Không những thế, sản phẩm khi hoạt động còn giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng. Giá máy hàn điện Btec nằm trong khoảng từ 1.000.000 VNĐ đến hơn 7.000.000 VNĐ. Đây thực sự là một thương hiệu tốt mà người tiêu dùng nên lựa chọn.

Máy hàn điện thương hiệu Btec nào tốt?


Máy hàn Btec Inverter MMA-200E Pro: đây là dòng máy hàn que được rất nhiều người thợ hàn ưa chuộng sử dụng. Với đường kính que hàn từ 2,5-3,2m, phạm vi điều chỉnh dòng hàn trong khoảng từ 20-200A, phù hợp với từng loại que hàn khác nhau. Thiết kế hiện đại, nhỏ, gọn, trọng lượng chỉ 5,2 kg, người dùng có thể dễ dàng mang, xách đến nhiều nơi, rất tiện lợi. Cấu tạo vỏ máy chắc chắn, bền bỉ, có khả năng chống va đập rất tốt, máy còn có các công tắc, núm điều khiến rất đơn giản, dễ dàng sử dụng. Là một sản phẩm tốt mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Máy hàn hiệu BTEC model MMA-200E Pro

Máy hàn Btec Inverter MMA-300 : lại là một model bán rất chạy của hãng Btec- Nhật Bản. Với đường kính que hàn là 5mm, cường độ dòng điện trong khoảng từ 20-300V, phù hợp sử dụng cho từng loại que hàn khác nhau. Kích thước máy nhỏ, gọn, đảm bảo thẩm mỹ, trọng lượng 15,2 kg , tay cầm thiết kế trên thân máy, người dùng có thể di chuyển thiết bị một cách đơn giản, tiện lợi. Các phụ kiện đi kèm thiết bị gồm dây hàn, mặt nạ hàn,…mang đến hiệu quả công việc và sự an toàn cho người dùng.

Xem thêm : Nên chọn máy hàn điện Hồng Ký hay Hàn Quốc thì tốt ?


Máy hàn hiệu BTEC model MMA-300

Máy hàn Btec Inverter MMA-200A: sản xuất dựa trên công nghệ inverter hiện đại, giúp tiết kiệm nhiều chi phí điện năng, mang đến hiệu quả công việc cho người dùng. Thiết kế gọn, nhẹ, trọng lượng máy là 5,5 kg, phù hợp cho tính chất công việc phải di chuyển nhiều, làm trên cao,…Với đường kính que hàn từ 3,2-4,0mm, phạm vi điều chỉnh dòng hàn trong khoảng 20-200 V, có khả năng sử dụng cho nhiều loại que khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Máy hàn hãng BTEC model MMA-200A

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trên hữu ích với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hàn điện gia đình, công nghiệp hãng Btec hoặc các thương hiệu khác thì hãy tham khảo các mẫu sản phẩm trên web sieuthihaiminh.vn Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline Hải Minh để được hỗ trợ nhanh nhất!