Thang nhôm hakachi xuất xứ ở đâu, tốt không?


Bởi những ưu điểm và sự tiện lợi của mình, thang nhôm ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng ở các hộ gia đình, viễn thông, điện lực,…Thay thế cho những nhược điểm mà thang gỗ, thang tre đem lại, thiết bị đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho người tiêu dùng trong các công việc cần làm ở những độ cao nhất định. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng thang nổi tiếng đến từ nhiều nước khác nhau, và theo đó giá thành của chúng cũng khác nhau. Bạn đã biết về thương hiệu hakachi? Qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn nắm thêm thông tin về thương hiệu này và có nên quyết định mua thang nhôm hakachi không nhé!
xuất xứ thang nhôm hakachi ở đâu

Thang nhôm hakachi là gì?


Hakachi là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản, được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiếng của châu u. Khi được nhập khẩu qua thị trường Việt Nam thang rất được người tiêu dùng Việt ủng hộ bởi sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng và giá thành phải chăng. Nhật nổi tiếng là quốc gia có nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng, hiện đại, bền bỉ nhất và thang nhôm cũng vậy. Sản phẩm này có khả năng rút gọn dạng chữ A, chữ I, rất tiện lợi cho việc sử dụng. Thang khi được rút gọn có thể dễ dàng mang đi làm việc ở nhiều nơi khác nhau và cũng tiện cho việc cất trữ cho lần sử dụng sau. Chân thang có gắn cao su rất bền bỉ, an toàn, làm việc được trên các loại địa hình dốc, cầu thang,...Thiết bị có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống gỉ rất tốt. Là sản phẩm rất tốt, rất cần thiết, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Các loại thang nhôm hakachi nên mua ?


HL-03: đây là loại thang nhôm ghế vừa tiện lợi, vừa dễ dàng sử dụng, lại đảm bảo độ an toàn cao. Thang có ghế nên bạn leo lên không bị trơn trượt, đặt được nhiều vật dụng làm việc trên thang, rất tiện lợi. Trọng lượng thang là 3,26 kg, chiều rộng bản bậc là 77mm, vừa tiện cho việc di chuyển lại vừa đảm bảo an toàn khi leo lên làm việc. Làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp nên rất bền bỉ, không gỉ sét, không bị bào mòn theo thời gian và chịu nhiệt, chịu lực rất tốt.
Thang nhôm ghế Hakachi HL-03

HM-16CP: là một sản phẩm của thương hiệu hakachi, thang rút dạng chữ A ( khi kéo dài chữ A thang cao 2,5m), không rút được chữ I, phù hợp với mọi nhu cầu làm việc. Với thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng, lại đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho nơi bạn làm việc. Chiều cao tối đa của thang là 5m và có đến 16 bậc nên sử dụng được ở những nơi có độ cao lớn. Thang được sử dụng trong các công việc trong hộ gia đình, viễn thông, điện lực,... Phù hợp sử dụng cho cả phụ nữ.
Thang nhôm rút chữ A Hakachi HM-16CP

Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-48NS : đây là loại thang nhôm của Nhật Bản rất được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chiều cao tối đa là 4,8m, làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, khá chắc chắn, bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Giúp bạn làm việc dễ dàng, an toàn trên những độ cao nhất định. Chân đế được bao bọc bởi lớp cao su chống trượt và không làm xây xước nền nhà. Đảm bảo an toàn lao động.

Hy vọng qua bài viết thang nhôm hakachi xuất xứ ở đâu, tốt không ? đã giúp bạn hiểu hơn về loại thang nhôm này và chọn mua được sản phẩm phù hợp. Liên hệ với Hải Minh để được hỗ trợ lựa chọn sản phẩm bạn nhé !