So sánh máy cắt cỏ honda đẩy tay và đeo lưng

Máy cắt cỏ honda đẩy tay là một trong những thiết bị phục vụ đắc lực trong nông nghiệp hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan và đang được phân phối tại rất nhiều quốc gia Đông Nam Á. So với máy cắt cỏ đeo lưng truyền thống, sản phẩm này có những điểm gì thú vị, khác biệt. Tất cả thông tin sẽ được chúng tôi cung cấp ngay sau đây.
mua máy cắt cỏ honda đảy tay hay đeo lưng

>> Mua máy cắt cỏ honda hay oshima tốt hơn
>> Nên mua máy cắt cỏ Honda hay máy cắt cỏ Poulan?
>> Nên mua máy cắt cỏ Honda cần mềm hay cần cứng?

Điểm giống nhau giữa máy cắt cỏ honda đẩy tay và đeo lưng

Máy cắt cỏ honda đẩy tay và máy đeo lưng đều là những cỗ máy mang lại những giá trị sử dụng và kinh tế riêng biệt đối với người sử dụng. Chúng cùng có những điểm đặc biệt tương đồng như:
  • Dạng đẩy tay và máy đeo lưng có một điểm chung là chúng hoàn toàn tiết kiệm nhiên liệu. Hai loại máy đều sử dụng xăng là nhiên liệu để hoạt động. Ngoài ra, cả hai loại máy cắt cỏ hiện đại này được trang bị động cơ tiên tiến, giúp tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với người dùng và môi trường xung quanh.
  • Đặc biệt, các chuyên gia chế tạo máy đã nghiên cứu và thiết kế những chiếc máy này với kích thước nhỏ gọn vô cùng hợp lý, vừa giúp đạt hiệu quả lao động lại vừa giúp tiết kiệm sức cho người sử dụng.
  • Thêm vào đó, vì thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm này rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm làm việc. Máy cắt cỏ đẩy tay honda và đeo lưng được sử dụng rộng rãi tại các địa điểm như sân golf, sân đá bóng, công viên, các khu vực trồng nhiều cây xanh…..

Điểm khác biệt giữa máy cắt cỏ honda đẩy tay và đeo lưng

Tuy được thiết kế ra với mục đích sử dụng giống nhau nhưng hai loại máy này lại có những điểm khác nhau đáng kể. Cụ thể như:
  • Dạng máy cắt honda đẩy tay chất lượng cao được thiết kế kèm 4 bánh xe nhỏ, đây là điểm khác biệt đầu tiên. Việc thêm chi tiết 4 bánh xe giúp cho máy sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản, thuận tiện. Thêm vào đó, lắp bánh xe vào máy sẽ giúp người sử dụng giảm được trọng tải của sản phẩm.
  • Đây là điểm cộng của máy cắt cỏ đẩy tay so với dạng máy đeo lưng. Đối với loại máy phát cỏ đeo lưng khi hoạt động chúng ta phải đeo máy lên vai, việc này sẽ gây khó khăn cho những người sử dụng là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy đẩy tay honda, thao tác hoàn toàn đơn giản, bạn chỉ cần bật nút và đẩy máy đi, việc này thuận tiện cho tất cả các đối tượng sử dụng.
  • Thiết kế khác biệt của loại máy đẩy tay này cũng cho thấy được sự tiện ích vượt trội hơn của sản phẩm này. Máy cắt cỏ đẩy tay honda hiện đại có phần lưỡi cắt được nằm ẩn bên trong thân máy. Việc này đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • So với máy cắt cỏ Honda đeo lưng để lộ phần lưỡi cắt ra bên ngoài, nếu như không may có sự cố xảy ra, chiếc lưỡi cắt có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Tuy nhiên, với máy đẩy tay honda nếu có trường hợp này xảy ra thì chúng ta hoàn toàn yên tâm vì phần thân máy đã giữ chiếc lưỡi cắt đó rồi.
  • Hơn nữa, lưỡi dao của máy cắt cỏ honda đẩy tay chính hãng có khả năng thay đổi độ cao lên xuống bằng cách chỉnh cần điều khiển. Đáp ứng được tất cả các loại địa hình xung quanh. Còn sản phẩm đeo lưng, việc điều chỉnh độ cao thấp của lưỡi cắt hoàn toàn phụ thuộc vào người điều khiển máy, và nếu người điều khiển không thông thạo thì khó có thể hoàn thành công việc tốt được.
  • Điểm khác biệt nữa giữa hai loại máy này đó chính là máy đẩy tay honda được trang bị hệ thống túi đựng cỏ phía sau. Khi bạn sử dụng máy, toàn bộ cỏ đã cắt sẽ được hút vào trong túi đựng cỏ. Điều này sẽ làm tiết kiệm được thời gian dọn vệ sinh sau khi cắt cỏ cho người sử dụng. Túi đựng cỏ được thiết kế linh hoạt, thuận tiện cho việc tháo ra lắp vào sau khi sử dụng. Máy cắt cỏ đeo lưng thì không được trang bị bộ phận này.
Vừa rồi là những thông tin cơ bản so sánh về hai loại máy cắt cỏ honda đẩy tay và đeo lưng. Hy vọng sẽ mang đến cho các bạn được những thông tin bổ ích nhất cho sự lựa chọn của mình. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm thì hãy liên hệ siêu thị điện máy chính hãng để mua hàng chất lượng nhất.