Những lưu ý quan trọng khi chọn mua máy in mã vạch giá rẻ

Nhu cầu in ấn tem nhãn ngày càng lớn mà hầu như công ty, doanh nghiệp nào cũng trang bị cho mình một thiết bị in mã vạch. Nhưng bạn đã biết những lưu ý quan trọng khi chọn mua máy in mã vạch giá rẻ chưa? Hãy để chúng tôi giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé!

lưu ý khi mua máy in mã vạch giá rẻ chính hãng

Chú ý đến thông số kỹ thuật khi chọn mua máy in mã vạch giá rẻ

Khi chọn mua máy in mã vạch giá rẻ, bạn cần chú ý quan sát kỹ đến các thông số kỹ thuật trên máy như:
- Độ phân giải: Là chỉ số hiển thị chất lượng bản in của máy. Độ phân giải càng cao thì bản in càng sắc nét và rõ ràng.
- Tốc độ in: Thể hiện số lượng trang in được in ra trong một khoảng thời gian nhất định. May in ma vach có tốc độ in càng cao thì sẽ in được số lượng tem nhãn lớn trong khoảng thời gian ngắn hơn.
- Bộ nhớ máy: Gồm 2 phần là bộ nhớ RAM - Nhận lệnh in từ máy và bộ nhớ FLASH - Lưu các thông tin như định dạng về: Phông chữ, quy cách con tem, hình ảnh dạng số,...
- Vật liệu in: Các thiết bị in mã vạch thường được tích hợp khả năng in nhiều vật liệu khác nhau như: Giấy bạc, giấy nhôm, da mỏng,... Trước khi chọn lựa, bạn nên cân nhắc kỹ nhu cầu công việc của mình, để chọn lựa các sản phẩm in tem nhãn cho phù hợp.
Ngoài ra, các máy in tem mã vạch hiện đại còn được sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội như: Kết nối mạng không dây tự do - Cho phép in tem nhãn trên nhiều thiết bị khác nhau nếu có kết nối mạng; Cổng USB - Chia sẻ tài liệu linh hoạt hơn,...
máy in mã vạch chính hãng citizen tại hải minh

Thương hiệu của máy in tem nhãn mã vạch

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu máy in mã vạch khác nhau nhưng để sở hữu được thiết bị chất lượng thì lời khuyên chân thành là các bạn nên chọn lựa các thương hiệu nổi tiếng. Ở Việt Nam, thương hiệu máy in mã vạch giá rẻ có chất lượng vượt trội, phải kể đến cái tên Zebra.

Địa chỉ cung cấp máy in mã vạch giá rẻ

Ngoài 2 yếu tố quan trọng về thông số kỹ thuật của máy và thương hiệu máy thì tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi tuyệt vời là điều bạn nên xem xét.
Siêu thị Hải Minh tự hòa là đơn vị hàng đầu Việt Nam hiện nay, chuyên cung cấp các sản phẩm máy in mã vạch để bàn, công nghiệp, di động,.. từ các thương hiệu nổi tiếng, xứng đáng là địa chỉ mà bạn gửi trọn niềm tin. Đến với Siêu thị Hải Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tư vấn nhiệt tình, để chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cũng như phù hợp với túi tiền của bạn.
Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Đây là địa điểm uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm sản phẩm tại đây.

Chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi theo hotline: 0932196898 - 0902787139 để được tận hưởng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi in ấn tem nhãn.