Những dòng máy chiếu Panasonic bán chạy 2019

Máy chiếu là công cụ hỗ trợ trong việc giảng dạy hay các hoạt động vui chơi của mọi người. Những chiếc máy này sẽ giúp bạn đem lại hiệu quả cao trong công việc. Panasonic là một trong những thương hiệu sản xuất máy chiếu chất lượng hàng đầu. Dưới đây là một số mẫu máy chiếu hãng Panasonic được ưa chuộng nhất hiên nay. Mời quý đọc giả cùng tham khảo thêm
top các dòng máy chiếu pansonic bán chạy

Top 3 model máy chiếu Panasonic bán chạy 2019

1 Máy chiếu Panasonic PT-VX42Z chất lượng

Đây là chiếc máy có độ sáng tương đối cao, và độ tương phản tuyệt vời. Với những yếu tố này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh hoàn hảo nhất. Máy có chế độ xem ban ngày giúp người xem có thể nhìn rõ nét hơn, đem lại hiệu quả hơn. Cùng với độ cảm biến có khả năng đo độ sáng xung quanh và điều chỉnh màu sắc thích hợp khiến người dùng hài lòng.
Để đáp ứng nhu cầu người dùng, nhà sản xuất đã giảm tiếng ồn, âm thanh của quạt làm gió xuống mức tối ưu. Khả năng trình chiếu Miracast cho phép bạn chiếu mọi thứ trên màn chiếu tương đương. Thời lượng của đèn và bộ lọc khí là 6.000 giờ. Vì thế khi đã sử dụng đến mức đó bạn cần phải đem đi bảo dưỡng thay thế. Điều đó giúp máy hoạt động được tốt hơn và tăng tuổi thọ lên.

Máy chiếu Panasonic PT-VX42Z giá rẻ

=>> Xem thêm: Máy chiếu cho giáo dục

2 Máy chiếu Panasonic PT-VX501EA chính hãng

Hãng panasonic đã thiết lập cường độ sáng của máy lên 6000 lumens cho hình ảnh sắc nét, sáng, rõ ràng. Hơn hết Panasonic còn là một địa diện các dòng máy sử dụng công nghệ LCD. Với thiết kế đơn giản nhưng khả năng trình chiế với hiệu suất cao. Giúp bạn có thể trình chiếu ở cả những nơi có cường độ ánh sáng lớn.
Chế độ phân giải, công nghệ tái tạo màu là một trong những yêu tố ảnh hưởng đến chất lượng ảnh. Với công nghệ hiện đại nên chiếc máy này đem đến những hình ảnh vượt trội, cùng độ tái tạo màu sắc hơn 145% các may chieu thông thường. Màu sắc hình ảnh cũng rất chính xác, sống động .

máy chiếu Panasonic PT-VX501EA chính hãng

3 Máy chiếu Panasonic PT – CW240EA

Máy có thể chiếu hình ảnh lên màn rộng 80 inch. Độ sáng 2600 lumen và tỉ lệ tương phản 8000:1 đảm bảo cho hình ảnh sáng, dễ nhìn. Máy thận thiên với môi trường, có khả năng chiếu hiệu quả dù ở các phòng có ánh sáng rực rỡ.
Chiếc máy chiếu này còn được trang bị một loa tích hợp với nhiều cổng cắm đem lại tiện ích cho người sử dụng. ác tính năng hệ thông vượt trội. Chế độ màu sắc tương thích với ánh sáng xung quang. Máy còn cung cấp khả năng tương tác với con người. Bạn cũng có thể viết vẽ bằng bút tương tác lên màn hình chiếu. Đây là một trong những tính năng đặc biệt mà màn chiếu này đem lại. Tốc độ khung quét cũng nhanh đảm bảo việc ghi trơn. Chiếc máy này hiện đang được sử dụng rất nhiều trong các hội trường, các phòng học cao cấp.
Máy chiếu Panasonic PT-CW240EA bán chạy

Hiện nay những chiếc máy chiếu panasonic này đều đã có mặt tại siêu thị Hải Minh (maychieuhochiminh.net) với giá cực kì ưu đãi. Để có thể mua được những sản phẩm chính hãng, với giá rẻ thì Hải Minh sẽ là lực chọn hàng đầu của bạn. Siêu thị này là nhà phân phôi các sản phẩm trực tiếp từ các hãng, không qua trung gian nên giá thành vô cùng rẻ. Hơn thế nữa với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nên bạn sẽ không còn phải lo lắng khi gặp bất kì những vấn đề gì.