Nên chọn máy hàn điện gia đình nào ?

Bạn đang đau đầu vì muốn chọn lựa sản phẩm hàn điện cho gia đình mà bị choáng ngợp trước vô vàn các mẫu mã, chủng loại máy hàn trên thị trường hiện nay. Nên chọn sản phẩm nào để vừa có thể đáp ứng được công việc mà giá thành lại phải chăng đồng thời tuổi thọ lại cao. Máy hàn điện Mig Hồng Ký và thiết bị hàn điện Tig Hồng Ký mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn gỡ rối thắc mắc đó, để có thể đưa ra sự chọn lựa sáng suốt nhất cho câu hỏi: “Nên chọn máy hàn điện gia đình nào ?”
mua máy hàn điện gia đình nào tốt

Máy hàn điện Mig Hồng Ký

Máy hàn điện Mig Hồng Ký hoạt động dựa trên phương pháp hồ quang điện. Với bộ cáp dây bên trong, cho người dùng linh hoạt hơn khi điều chỉnh dòng hàn.
Với kết cấu đơn giản mà bạn chỉ cần được hướng dẫn 1 lần là đã có thể sử dụng thuần thục thiết bị này. Một điểm cộng to đùng dành cho sản phẩm, đó là tốc độ hàn cao, chất lượng mối hàn bền bỉ với thời gian và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
Đặc biệt, máy còn được tích hợp khả năng bảo vệ thông minh, tự động ngắt điện khi xảy ra các sự cố như: Ngắn mạch, quá tải hay nguồn điện không ổn định,... giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí phải thay thế linh kiện hay thiết bị mới vì giá thành của một sản phẩm máy hàn điện gia đình chính hãng không phải là rẻ.
Ngoài ra, máy hàn Mig dùng điện còn được ưu ái khi sở hữu ngoại hình siêu nhỏ gọn, có tay cầm, cho phép bạn mang theo bên mình đơn giản cũng như di chuyển giữa các vị trí khác nhau được nhanh chóng.

Máy hàn điện gia đình Tig Hồng Ký

Sử dụng phương pháp hàn Tig với dòng điện cực Vonfram không nóng chảy dùng để duy trì hồ quang đồng thời tại nhiệt lượng cần thiết, để làm nóng chảy vùng hàn và que hàn rời ra ngoài.
Chính vì thế, ưu điểm lớn nhất của máy hàn điện gia đình Tig Hồng Ký là tính chính xác, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức mà hiệu quả công việc được nâng tầm lên rất nhiều. Mối hàn không những bền, chắc mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt lượng cung cấp vào vùng hàn thông qua các thiết bị điều khiển từ xa.
Không dừng lại ở đó, thiết bị còn mang đến khả năng làm việc ổn định trong điều kiện nguồn điện thấp và còn cực kỳ tiết kiệm điện năng, lên đến 50 - 60% so với các sản phẩm hàn điện gia đình thông thường khác.
Với những gì mà 2 dòng máy hàn điện gia đình này đã thể hiện thì chẳng có lý do gì bạn không rinh em ấy về đội của mình ngay hôm nay, để trải nghiệm cảm giác thích thú, mới lạ trong công việc cơ khí. Chúc các bạn sớm tìm được thiết bị ưng ý!

Nếu có nhu cầu chọn mua nhưng chưa biết nên chọn mua máy hàn gia đình tại đâu thì hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh nhé! Đây là địa điểm uy tín chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi. Khách hàng đã chọn mua sản phẩm tại Hải Minh đều rất hài lòng về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ tại đây.

Xem thêm : Nên chọn máy hàn điện Hồng Ký hay Hàn Quốc thì tốt ?