Đánh giá máy xay giò chả công nghiệp Hải Minh

Máy xay giò chả công nghiệp là thiết bị hỗ trợ xay nhuyễn thực phẩm để việc làm giò chả trở nên nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm hơn. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu máy xay khác nhau, để tìm mua được một mẫu máy chất lượng, đáp ứng nhu cầu với mức giá phải chăng không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn các máy làm giò chả công nghiệp và gia đình mà Siêu thị Hải Minh đang kinh doanh, giúp bạn có thêm một địa chỉ tin cậy để mua sắm.

Đánh giá máy làm giò chả công nghiệp Hải Minh
Máy xay giò chả hoạt động mạnh mẽ tạo món giò siêu ngon chất lượng

Ưu điểm của máy xay giò chả tại Siêu thị Hải Minh

  • Động cơ lõi đồng 100%: máy làm giò chả Hải Minh sử dụng động cơ lõi đồng nên hoạt động rất mạnh mẽ và độ bền rất cao. Máy có thể xay nhuyễn nhanh chóng khối lượng giò chả từ 2kg đến 18kg cùng lúc mà rất an toàn, tiết kiệm điện năng. Từ đó tiết kiệm công sức và chi phí đáng kể cho người dùng
  • Chất liệu inox bền đẹp: cả thân nồi và lưỡi dao của máy làm giò chả Hải Minh đều được sản xuất từ chất liệu inox sáng bóng, hạn chế gỉ sét nên rất an toàn vệ sinh, màu sắc thực phẩm xay ra tươi ngon, bắt mắt
  • Thiết kế gọn gàng, đa dạng: kết cấu của máy xay giò chả Hải Minh rất chắc chắn, vận hành êm ái và thao tác sử dụng rất đơn giản. Tùy theo phạm vi sử dụng của bạn, Hải Minh cung cấp đầy đủ các mẫu máy xay dành cho gia đình hoặc máy xay giò chả công nghiệp dành cho hàng quán vừa và nhỏ
  • Phạm vi sử dụng rộng: ngoài xay thịt, bạn có thể tận dụng máy để xay các thực phẩm mềm khác như: tôm, mực, cá…
  • Giá bán hợp lý: chỉ hơn 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một máy làm giò chả tại Hải Minh. Đây là một mức giá cực kỳ phải chăng để giúp công đoạn xay nhuyễn thực phẩm của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, tiết kiệm cho bạn kha khá chi phí và thời gian để đầu tư cho việc khác.


Hải Minh có những máy xay giò chả nào?

Hải Minh cung cấp đa dạng các máy xay giò từ quy mô gia đình đến công nghiệp. Bạn muốn xay khối lượng thực phẩm ít để phục vụ nhu cầu ăn uống hằng ngày cho gia đình, chúng tôi có các máy xay 2kg, 3kg, 4kg hay 5kg. Nếu bạn là chủ hàng bánh mì, bánh cuốn, bánh ướt hay gia công với số lượng vừa thì Hải Minh cung cấp các máy xay giò chả 10kg cho năng suất cao trên một mẻ xay. Giá bán máy xay giò Hải Minh luôn thuộc “Top” rẻ nhất thị trường và cam kết chính hãng 100%, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.

Đánh giá máy làm giò chả công nghiệp Hải Minh

Mua máy làm giò chả Hải Minh ở đâu?

Siêu thị Hải Minh hiện có trụ sở và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh và Thanh Hóa. Đối với khu vực nội thành kể trên, Hải Minh hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí, bảo hành tận nơi.
Ngoài các khu vực thành phố lớn, Hải Minh sẽ có chính sách ưu đãi riêng theo từng khu vực, hỗ trợ giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh chóng. Ngoài các mẫu máy xay giò chả, Siêu thị điện máy Hải Minh còn cung cấp nhiều thiết bị nhà bếp khác như máy cắt, máy thái, máy xay đa năng, tủ hấp, máy cưa xương… từ nhiều thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng.


Video test máy xay giò chả thực tế

Mua sản phẩm tại sieuthihaiminh.vn bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng và chế độ hậu mãi. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm đặc biệt và duy nhất.

Hotline mua hàng:
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139
- Daklak: 0984 762 139.