Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Supper Clean AS 70 Có Nên Mua?

Có thể nói máy hút bụi nhà xưởng của hãng Supper Clean đang gần như thống lĩnh thị trường hiện nay. Hãng này hiện đang nhận được khá nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người dùng nhờ cung cấp những dòng máy với thiết kế đẹp, độ bền cao đặc biệt là hiệu quả tốt. Một model mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS 70 hiện được đông đảo người dùng châu Á đánh giá tốt.
Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Supper Clean AS 70 cấu tạo đơn giản

Thông số kỹ thuật máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS 70

- Model: AS – 70 (02 motor)
- Công suất: 3000W
- Đường kính thùng chứa: ф440mm
- Dung tích thùng chứa: 70L
- Đường kính ống hút: ф40mm
- Cân nặng: 22Kg
- Lưu lượng khí: 240L/S
- Dây điện: 8 - 10m
Chức năng chính của dòng máy này đó là khả năng hút khô hay hút nước và bụi bẩn công nghiệp.
Đi kèm với máy sẽ có các phụ kiện cần thiết như các loại ống hút, chổi tròn…
Máy Hút Bụi công suất lớn Supper Clean AS 70 có ưu điểm gì

Ưu điểm của máy hút bụi nhà xưởng Supper Clean AS 70

Nhìn chung, supper clean cho ra những mẫu thiết kế khá đẹp mắt, ấn tượng nhỏ gọn. Và máy hút bụi nhà xưởng AS70 cũng vậy, thuận tiện cho mọi người dùng với bất kể vóc dáng khác nhau.
Nhờ hệ thống bánh xe di chuyển 4 bánh linh hoạt mà người dùng có thể di chuyển tới các vị trí khác nhau không tốn quá nhiều công sức. Bộ phận chính dược làm từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ và chắc chắn giúp máy làm việc tốt, ổn định, chịu được tác động từ môi trường bên ngoài.
Đa năng, hiệu quả vệ sinh vượt trội: mỗi phụ kiện đi kèm sẽ phù hợp với những công việc khác nhau có thể hút bụi bẩn, nước thải, hóa chất, rác…trên nền nhà xưởng, ngóc ngách văn phòng…
Những công dụng của máy hút bụi trong cuộc sống
Motor máy hút bụi công nghiệp này sở hữu siêu khỏe của Ý với tổng công suất 3000W thu gom rác tại khu vực vệ sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả tại các trường học, nhà xưởng, bệnh viện...Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng dòng máy này cũng chỉ có giá khoảng 6 triệu đồng, phù hợp với kinh tế của nhiều đơn vị hiện nay.
Sử dụng dòng máy này cũng là một sự đầu tư thông minh vì nó giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí thuê mướn đảm bảo hiệu quả cho các nhà xưởng, văn phòng.
Máy hút bụi công nghiệp với ứng dụng đa dạng
Hi vọng với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này để có thể đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất.
Nếu bạn có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này thì có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết.
Ngoài máy hút bụi chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm khác như may dem tien, máy chiếu, máy chấm công...giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao.