Máy Hút Bụi Khô Ướt Ipc Có Chất Lượng Không?

Máy hút bụi là trang thiết bị vệ sinh không còn quá xa lạ hiện nay mà nó còn phổ biến trong rất nhiều gia đình cũng như các đơn vị vệ sinh, nhà hàng, khách sạn, bệnh viên, xưởng sản xuất…
Có thể nói đây là một người bạn đắc lực trong công tác dọn rửa, vệ sinh. Có khá nhiều người đang đắn đo không biết có nên sở hữu dòng máy hút bụi của IPC hay không. Tuy nhiên theo đánh giá của người dùng thì dòng máy này đang được khá nhiều đơn vị lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về các tính năng, lợi ích thì cùng nhau tìm hiểu chi tiết qua máy hút bụi khô ướt IPC GP 1/35 W&D đang được nhiều đơn vị ưa chuộng hiện nay nhé.
Máy Hút Bụi Khô Ướt Ipc Có Chất Lượng Không?

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi khô IPC nói chung

Một trong những lợi thế vượt bậc của sản phẩm máy hút bụi mà IPC cung cấp chính là việc được tích hợp cả 2 tính năng là hút bụi khô và hút bụi nước. Đây không phải là một điều dễ thấy đối các sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn hoàn toàn sử dụng nó như một dòng máy hút bụi khô song song đó là một loại máy hút bụi nước. Điều này vô cùng tiện lợi cho người vệ sinh.

Thông số kỹ thuật máy hút bụi khô ướt IPC GP 1/35 W&D

- Công suất: Max 1300W
- Điện áp: 220V - 240V
- Sức ép hút: 200 m3/h
- Lưu lượng hút nước: 2380 mmH2O
- Dây điện: 8,5m
- Dung tích: 35L
- Độ ồn: 70 dB
Máy hút bụi công nghiệp IPC GS 1-35 W-D cấu tạo đơn giản

Cấu tạo máy hút bụi khô ướt IPC GP 1/35 W&D

Đây là một trong các mẫu máy hút bụi IPC có mức giá bán tầm trung so có nhiều sản phẩm cùng dòng. Loại máy này sử dụng điện áp tại Việt Nam là 220V đến 240V khá phù hợp các hộ gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…
Dù là một chiếc máy tầm trung, tuy nhiên công suất cũng như hiệu năng sử dụng của loại máy này cũng không quá thua kém so với sản phẩm cao cấp. Công suất lớn nhất may hut bui cong nghiep sở hữu lên tới 1300W với dung tích khoảng 35 lít.
Qua thông số này, chúng ta đã biết được phần nào khả năng làm việc của sản phẩm này. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về lực hút cũng như sức chứa bụi bẩn trong công đoạn sử dụng máy. Lực hút mà dòng máy này sở hữu lên đến 300m3/h tạo nên lưu lượng hút nước khoảng 2380mm đảm bảo hút sạch mọi bụi bẩn và rác thải trên bề mặt.

Lợi ích không ngờ của máy hút bụi IPC mang lại

Chiếc máy hút bụi công suất lớn này cũng được trang bị dây điện lên đến 8.5m hỗ trợ cho công đoạn vệ sinh trong không gian lớn thêm phần hiệu quả và thuận tiện hơn. Thêm vào đấy là bộ phụ kiện đi kèm bàn hút nước, bàn hút khô, ống hút tròn và dẹt… giúp bạn thuận lợi hơn trong việc làm sạch bụi bẩn, nâng cao hiệu quả các công tác vệ sinh.
Lợi ích lớn khi mua máy hút bụi tại Sieuthihaiminh
Trở ngại mà người dùng hay quan tâm khi xem xét tới dòng máy này đó là tiếng ồn khi máy hoạt động nhưng đó sẽ không còn là vấn đề đáng quan tâm nữa khi sở hữu máy hút bụi GP 1/35 W&D. Độ ồn lúc hoạt động của máy chỉ khoảng 70db đó là ở mức lớn nhất, tiếng ồn của máy nhẹ nhàng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người quanh đó.

Bạn nên mua ngay máy hút bụi khô ướt IPC

Nhu cầu sử dụng máy hút bụi công nghiệp ngày một tăng cao, cũng thành ra sẽ có nhiều sản phẩm được làm nhái, fake xuất hiện trên thị trường. Các máy fake được bày bán trên thị trường thường có mức giá phải chăng rẻ hơn nhiều so với các loại máy chính hãng, chất lượng. Nhưng về mặt chất lượng cũng như hiệu suất thì thực sự không được đảm bảo giá thành rẻ thì kéo theo chất lượng sẽ rất thấp không đảm bảo với thể gây nguy hiểm cho khách hàng.
Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp tại Hải Minh là vô cùng đúng đắn
Đến với Hải Minh bạn hòan toàn an tâm về điều đó. Những sản phẩm của công ty cung cấp cam kết 100% chính hãng, có tem mác rõ ràng và được chứng thực hợp pháp. Tại Hải Minh bạn sẽ có cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm văn phòng, ngân hàng, thiết bị vệ sinh như máy đếm tiền giá rẻ, máy chiếu, máy chấm công…và không thể bỏ qua máy hút bụi với mức giá tốt nhất hiện nay mà ít có đơn vị nào đáp ứng được.

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

☎️ Hà Nội: 024.3221.6365 - Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Tp.HCM: 028.3510.2786 - Số 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh