Máy hàn tig jasic 200a có tốt không ?

Máy hàn tig jasic 200a có tốt không ? có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn sở hữu thiết bị hàn hồ quang cho công việc của mình. Sản phẩm này có những ưu điểm nào mà được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn ? Hãy để chúng tôi giúp bạn thông qua những chia sẻ bổ ích trong bài viết dưới đây nhé!
Máy hàn tig jasic 200a

Những ưu điểm của máy hàn tig jasic 200a

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng khi di chuyển

Với trọng lượng chỉ 8,8kg, được tích hợp tay cầm tiện lợi mà bạn có thể dễ dàng di chuyển máy hàn tig jasic 200a mà không tốn nhiều sức hay làm việc trên cao một cách đơn giản.

Máy hàn tig 2 chức năng jasic 200a

Máy hàn tig 2 chức năng với thiết kế đáp ứng 2 chức năng hàn TIG và hàn hồ quang mà thiết bị có tính ứng dụng cực kỳ aco, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu công việc. Máy được sử dụng để hàn trên các vật liệu inox, thép, đồng, sắt hay đồng, inox, cho mối hàn chắc chắn, có độ kết dính cao và thẩm mỹ tốt.
Chính vì thế, dù bạn có sử dụng cho công việc cá nhân, để phục vụ gia đình hay sử dụng tại các công trình xây dựng, công xưởng sản xuất lớn thì máy vẫn có thể đáp ứng một cách xuất sắc.

Tiết kiệm điện năng

Được ông lớn jasic ưu ái ứng dụng công nghệ inverter hiện đại mà bạn có thể tiết kiệm đến 50% đến 60% lượng điện năng tiêu thụ.
Máy hàn tig jasic 200a giá rẻ

Hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao

jasic 200a là máy hàn tig được thiết kế chắc chắn với phần vỏ máy được chế tác từ vật liệu cao cấp, có khả năng chống bám bụi cũng như chịu được va chạm cực tốt. Vì thế mà bảo vệ được động cơ và các chi tiết máy bên trong không bị bám bụi hay hư hỏng.

Đặc biệt, thiết bị còn có khả năng tự động ngắt điện khi xảy ra các sự cố về điện như: Ngắn mạch, quá tải hay nguồn điện không ổn định, giúp thiết bị tránh được những hư hỏng trong quá trình sử dụng. Do đó, không có gì là khó hiểu khi máy hàn tig jasic 200a có tuổi thọ làm việc vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy hàn khác.

Xem thêm : Đánh giá máy hàn tig 3 chức năng que- tig- plasma HK 416

Máy hàn tig 200a an toàn cho người dùng

Tig jasic 200a có được tích hợp khả năng chống giật, nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng khi làm việc trong môi trường ẩm ướt.
Bên cạnh đó, kết cấu tối ưu, giúp máy hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn cũng như hạn chế việc phát sinh các tia lửa bắn tóe trong quá trình hoạt động.

sử dung máy hàn tig jasic 200a

Đến đây thì bạn đã có thể trả lời được câu hỏi: Máy hàn tig 2 chức năng jasic 200a có tốt không ? rồi phải không nào. Thực chất thắc mắc này chỉ dành cho những người chưa am hiểu về máy hàn hồ quang cũng như vừa mới tiếp cận với công việc cơ khí. Một thiết bị ưu tú như vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không tìm đến những địa chỉ uy tín, để rinh người trợ thủ đắc lực này về đội của mình cùng giá thành tốt nhất.

Để sở hữu sản phẩm này, khách hàng lưu ý lựa chọn đại lý máy hàn tig uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng, giá tốt. Không nên mua hàng tại những nơi không cung cấp đầy đủ giấy tờ xuất xứ, không có chế độ bảo hành sản phẩm. Bởi đó có thể là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.