Đánh giá máy hàn tig 3 chức năng que- tig- plasma HK 416

Hồng Ký là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị hàn lớn nhất hiện nay. Sản phẩm của Hồng Ký đảm bảo về tiêu chuẩn sản xuất với độ bền sử dụng dài hạn. Chính vì vậy mà những sản phẩm thuộc thương hiệu này được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Máy hàn tig 3 chức năng que – tig – Plasma HK 416 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Sản phẩm này có gì đặc biệt hãy tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây.
đánh giá máy hàn tig 3 chức năng que – tig – Plasma HK 416

Tại sao máy hàn tig 3 chức năng que – tig – Plasma HK 416 lại được ưa chuộng

Chức năng đa dạng, tích hợp nhiều chế độ làm việc

Dòng sản phẩm máy hàn tig 3 chức năng HK416 tích hợp 3 chức năng trong một: hàn que, hàn tig và hàn Plasma. Với ba chức năng kết hợp sản phẩm có thể dùng để hàn và cắt mọi loại vật liệu. Ứng dụng sản phẩm rộng rãi có thể dùng được tại công trình, công ty công nghiệp và cả gia đình. Chức năng của máy hàn có thể kể đến như sau:
Hàn và cắt các loại kim loại
Làm cửa sắt, sản xuất mặt hàng kim loại
Về độ chính xác của sản phẩm bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Máy hàn có thể cắt được vật liệu dày đến 7mm.

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Máy hàn tig 3 chức năng có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Trọng lượng của sản phẩm chưa đến 14kg nên bạn có thể vận chuyển dễ dàng theo tính chất công việc. Các nút điều chỉnh và thông số dễ dàng thao tác và quan sát. Sản phẩm dễ sử dụng để điều chỉnh điện áp kể cả với người mới làm quen với máy.
máy hàn tig 3 chức năng que – tig – Plasma HK 416

Tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm chi phí

Máy hàn tig 3 chức năng được sản xuất từ vật liệu tốt nhất được nhập khẩu từ Trung Quốc. Quy trình lắp ráp theo tiêu chuẩn sản phẩm đảm bảo về độ an toàn và tuổi thọ khi sử dụng. Máy được trang bị thêm chức năng tự động ngắt khi quá tải đảm bảo độ an toàn khi làm việc.
Dòng máy này còn được áp dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện. Khi vận hành máy tiết kiệm được chi phí từ 50 đến 60% điện năng hơn những dòng máy truyền thống.
Hiệu suất làm việc của máy khá ổn định giữ mức trung bình đạt 60%. Bạn có thể điều chỉnh dòng điện tùy ý để lựa chọn theo nhu cầu của mình như: dòng điện ra từ 20A – 200A cho nguồn điện 220V. Dòng điện 10A – 40A cho nguồn điện 380V.

Xem thêm : Địa chỉ bán máy hàn tig chất lượng ở Đà Nẵng

Tiết kiệm chi phí khi sở hữu sản phẩm tại Hải Minh

Mức giá thị trường của sản phẩm hiện nay là 9.500.000đ. Khi mua sản phẩm này tại siêu thị Hải Minh, bạn sẽ tiết kiệm lên đến 1.000.000đ. Sản phẩm hiện có giá 8.500.000đ và đảm bảo có chế độ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ cho khách hàng.
Với những ưu điểm vượt trội như vậy máy hàn tig 3 chức năng HK416 rất được các công ty và nhà xưởng lựa chọn. Sản phẩm vừa đảm bảo về khả năng làm việc lại tiết kiệm hơn thay vì phải mua những máy hàn riêng theo từng chức năng.

Tại Siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ mang đến cho bạn máy hàn tig giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Sản phẩm chúng tôi có bảo hành dài hạn nên bạn có thể yên tâm. Nếu cần được hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập vào https://sieuthihaiminh.vn/may-han-tig.html để tìm hiểu về sản phẩm.