Hút nước kém ở máy chà sàn và cách xử lý

Lỗi thu hồi hay còn gọi là không hút nước ở máy chà sàn liên hợp rất chi là phổ biến, nếu quý khách hàng gặp trường hợp này hãy tham khảo cách xử lý bên dươi trước khi mang máy lau sàn liên hợp tới cửa hàng sửa chữa nhé.

Top 5 cách xử lý máy chà sàn liên hợp hút nước kém hoặc không hút.

1. Kiểm tra xem bể thu hồi có bịt kín không, hoặc nắp bị hỏng, vui lòng đậy nắp bể thu hồi và xả ống đúng cách.
2. Kiểm tra xem ống hút có bị tắc không, làm sạch ống hút và vắt thường xuyên để tránh hiệu ứng hấp thụ nước gây ra do tắc nghẽn các tạp chất như tóc.
3. Kiểm tra xem cao su vắt có bị mòn không. Sử dụng mặt khác của cao su hoặc thay thế nó thường xuyên.
4. Kiểm tra xem động cơ hút có bị lỗi hoặc không đủ. Nếu vậy, hãy thay thế động cơ hút.
5. Kiểm tra xem cao su vắt có được gắn đúng vào mặt đất không. Nếu cao su vuông góc với mặt đất hoặc góc quá lớn, vui lòng điều chỉnh chiều cao của bánh xe xoay để làm cho dải phía sau nghiêng đều về phía sau 5 mm.

máy chà sàn lỗi hút nước kém

Địa chỉ sửa chữa máy lau sàn liên hợp ở đâu uy tín

Tại siêu thị điện máy Hải Minh (sieuthihaiminh.vn) quý khách có thể yên tâm về đội ngũ kỹ thuật, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành cung ứng máy chà sàn công nghiệp chúng tôi hiểu rõ về từng bộ phận cũng như lỗi hay gặp và cách xử lý của các loại thiết bị chà sàn.
Liên hệ hotline (zalo ) 0932196898 – 0902787139 để được hỗ trợ hoặc mang máy tới 1 trong 6 chi nhánh của Hải Minh để được nhân viên kỹ thuật kiểm tra báo giá chi phí sửa chữa cho quý khách hàng.

Bài viết liên quan :
Lỗi máy chà sàn không có hoặc không đủ nước

Mẹo bảo trì máy lau sàn công nghiệp