Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện ở Nghệ An

Nghệ An là một tỉnh trung tâm của khu vực Bắc Miền Trung, nơi có sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, xã hội. Cùng với đó số lượng các nhà hàng, quán phở cũng tăng nhanh. Nắm bắt được nhu cầu đó thì thị trường phân phối nồi nấu phở bằng điện ở Nghệ An cũng ngày càng trở nên sôi động với nhiều mẫu mã, chủng loại và xuất xứ. Nếu muốn tìm một chiếc nồi chính hãng, chất lượng thì bạn đừng bỏ qua một địa chỉ uy tín đó là siêu thị Hải Minh các bạn nhé.
nồi nấu phở bằng điện ở nghệ an

Tại sao bạn nên chọn Hải Minh để mua nồi nấu phở bằng điện ở Nghệ An?

Lý do rất đơn giản như sau:

+ Hải Minh là nhà phân phối, bán lẻ rất nhiều các sản phẩm. Chúng tôi có hệ thống showroom, cửa hàng trải khắp 3 miền trên đất nước Việt Nam. Các sản phẩm do Hải Minh phân phối đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Với thâm niên hoạt động lâu năm, Hải Minh đang nhận được sự yêu thích và tạo được uy tín trong lòng khách hàng trên cả nước. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua nồi nấu phở bằng điện ở chí nhánh Nghệ An của siêu thị Hải Minh. Quý khách hàng tại Nghệ An có thể đến xem và được nhân viên tư vấn lựa chọn trực tiếp các sản phẩm nồi nấu phở phù hợp cho quán của mình tại showroom địa chỉ số 43 Trường Chính, Lê Lợi, TP Vinh.

+ Do là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng vi thế các sản phẩm nồi nấu phở bằng điện do Hải Minh phân phối đều được đảm bảo chất lượng. Nồi được làm từ chất liệu inox 304- loại inox tốt nhất hiện nay đảm bảo cho nồi luôn hoạt động bền bỉ, không bị han gỉ theo thời gian như các loại nồi trôi nổi, không rõ xuất xứ khác trên thị trường. Hệ thống điện bên trong sản phẩm cũng được sản xuất theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt đảm bảo chống giật, giảm thiểu tối đa các sự cố trong quá trình sử dụng giúp an toàn cho người sử dụng.

>>> Có thể bạn quan tâm : Nồi nấu phở bằng điện hay gas tốt hơn
+ Ngoài việc mang tới cho khách hàng mua nồi nấu phở bằng điện ở Nghệ An những sản phẩm chất lượng tốt, Hải Minh còn cam kết mức giá bán cực kỳ phải chăng. Chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm nồi nấu phở điện từ các hãng sản xuất nên giảm thiểu được các chi phí trung gian nhờ đó giảm giá thành sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn để giúp cho khách hàng đến với Hải Minh có thể được hưởng những mức giá rẻ nhất thị trường.

+ Bên cạnh đó, Hải Minh còn luôn chú trọng các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các sản phẩm bếp điện nấu phở được bảo hành với thời gian từ 6 tháng đến 1 năm với tủ điện và 6 năm đối với phần inox. Khách hàng mua nồi nấu phở bằng điện ở Nghệ An dù ở bất cứ huyện, xã nào cũng sẽ được giao hàng tận nơi với chi phí vận chuyển thấp nhất trong thời gian nhanh chóng nhất. Đặc biệt đối với những khách hàng trong thành phố sẽ được hỗ trợ chi phí khảo sát, giao hàng và lắp đặt tận nơi.

Tóm lại, với tất cả những lý do trên đây thì Hải Minh đã và đang trở thành một địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện ở Nghệ An uy tín, chất lượng. Với sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt Hải Minh chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến ngay với siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ số Hotline 0238 651 8666 – 0969 581 266 - 0932 196 898 để được tư vấn và giao hàng tận nơi các bạn nhé.
Ngoài những bộ nồi điện nấu phở, siêu thị Hải Minh chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị nhà bếp khác có thể kể đến như: máy cưa xương, thái thịt, máy xay giò chả, nồi nấu cơm công nghiệp, máy trộn bột,... mà quý khách hàng có thể tham khảo thêm.