Chức năng điều khiển của máy chà sàn bất thường

Nếu như những ngày bình thường chiếc máy chà sàn của bạn rất dễ trong việc di chuyển, điều khiển thuận tiện, thì ngày hôm nay đột nhiên nó không thể điều khiển tiến hoặc lùi hay bất thường thì xử lý như thế nào ?

máy chà sàn lỗi điều khiển phải làm sao

May mắn thay cho bạn, hôm nay siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ đưa ra 2 biện pháp giúp bạn xử lý lỗi ở chiếc máy lau sàn nhà này nhanh nhất.
1. Nếu máy không thể đi lùi và chỉ có thể đi tiếp, hãy kiểm tra xem động cơ hút có hoạt động không, máy không thể quay ngược khi hoạt động.

Bài viết liên quan:
Hút nước kém ở máy chà sàn phải làm sao
Sửa chữa một số vấn đề thường gặp ở máy chà sàn

2. Nếu máy chà sàn không thể di chuyển tiến hoặc lùi bình thường, đối với máy đi xe, vui lòng kiểm tra xem bàn đạp chân và đầu ra bộ điều khiển tích hợp có bình thường không. Đối với máy di chuyển phía sau, vui lòng kiểm tra xem đầu ra của bộ điều khiển tích hợp có bình thường không.

cung cấp, sửa chữa máy chà sàn liên hợp chính hãng

Nếu bất thường, vui lòng liên hệ trực tiếp với đại lý địa phương hoặc siêu thị điện máy Hải Minh qua hotline (zalo ) 0932196898 – 0902787139để được hỗ trợ khắc phục lỗi từ xa hoặc mang máy lau sàn nhà của bạn tới 1 trong 6 chi nhánh của Hải Minh để được nhân viên kỹ thuật kiểm tra báo giá chi phí sửa chữa cho quý khách hàng.