Các loại thang nhôm rút được ưa chuộng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thang nhôm rút dành cho hộ gia đình, viễn thông, cơ sở điện lực,… với chất liệu, kiểu dáng và giá cả khác nhau. Bạn đang có nhu cầu mua thang nhôm? Vậy thì bài viết các loại thang nhôm rút được ưa chuộng? dưới đây sẽ giúp bạn biết được loại thang nhôm phù hợp với nhu cầu nhất. Cùng chúng tôi tham khảo qua nhé!
thang nhôm rút gọn nào được yêu thích

Thang nhôm rút nào nên mua hiện nay?

Ngày nay, thang nhôm rút đã trở thành một thiết bị được rất nhiều người sử dụng cho các công việc cần leo lên độ cao nhất định. Bởi những lợi ích mà thang đem lại thì việc sở hữu ngay công cụ hữu ích này là điều rất cần thiết. Cùng xem qua các loại thang nhôm rút được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé.

LS-43: là dạng thang rút của hãng Hyundai, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, sản phẩm phù hợp sử dụng cho hộ gia đình, những công việc cần leo lên độ cao trung bình. Thang có thể kéo dài dạng chữ A, (A1:0,95m và A2: 1,56 m) chữ I ( I1: 2,05m và I2: 3,25m), phù hợp với từng nhu cầu làm việc khác nhau của bạn. Đặc biệt, khi rút gọn thang rất nhẹ, tiện, lại gọn gàng, giúp bạn mang đi công việc và bảo quản thang một cách đơn giản, dễ dàng nhất. Làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, nên bạn an tâm là thang không bị gỉ sét hay bào mòn theo thời gian nhé. Đây là sản phẩm rất phù hợp cho sự lựa chọn của bạn.
thang nhôm rút gọn Hyundai LS-43

HM-14CP: đây là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Hakachi, Nhật Bản, với công nghệ đạt chuẩn EU. Khi rút gọn thang chỉ còn 0.85m, trọng lượng 15kg, rất gọn gàng nên bạn có thể đem đi làm việc một cách dễ dàng, không bị cồng kềnh. Chiều cao tối đa của thang là 4,4m, được thiết kế tiện lợi, với các chốt khóa, dễ dàng tháo dỡ, lắp đặt, hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn. Các chân đế được làm bằng cao su giúp cho thang bám chắc vào bề mặt tiếp xúc, đảm bảo an toàn lao động.

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-44AI: sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, rất bền bỉ và dễ dàng sử dụng, kể cả với phụ nữ. Thiết kế hiện đại, chắc chắn, vừa tiện lợi lại vừa đẹp mắt, đảm bảo thẩm mỹ. Thang rút có thêm khóa gấp tự động có khả năng rút, duỗi thẳng hoặc thang xếp thành chữ A, không có khả năng xếp chữ I. Khi rút gọn thang cao chưa tới 1m, tiện cho việc mang đi hay cất trữ. Được sử dụng rộng rãi cho những công việc trên cao như tỉa cây, lắp đặt, sửa chữa thiết bị,… Là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Thang nhôm Nikawa NK-44AI-Pri

Mua thang nhôm rút gọn chính hãng ở đâu?

Siêu thị Hải Minh là đơn vị bán thang nhôm chính hãng, chất lượng, giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hải Minh ngày càng được khẳng định tên tuổi bởi sự ủng hộ, tin tưởng của người tiêu dùng. Hiện nay, công ty có cung cấp sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều nước khác nhau như hakachi, nikawa, hyundai, advindeq,… Công ty có các chi nhánh ở Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Nghệ An, Hải Phòng, Thanh Hóa và dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Liên hệ hotline Hải Minh để được báo giá thang nhôm hay hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh nhất nhé!