Bật mí cách chọn mua thang nhôm chuẩn xác 6/2019

Cùng chào đón tháng 6/2019 với những mẫu thang nhôm mới được cải tiến về chất lượng, độ an toàn, tính năng. Bạn muốn chọn mua cho mình một sản phẩm, vậy thì hãy tiến hành tìm hiểu ngay các tính năng, thông số kĩ thuật cần thiết, xác định rõ mục đích sử dụng của mình mà có quyết định đúng đắn nhé.

Bật mí cách chọn mua thang nhôm chuẩn xác 6/2019

1/ Thang nhôm rút đa năng

thang nhôm rút gọn đa năng

Là thang có tính tiện ích, tính ứng dụng cao nhất, có thể ứng dựng trong nhiều trường hợp, hoàn cảnh như mái, sơn ¬tường, cắt tỉa cây,…. Chiều dài của thang khá lý tưởng, làm việc được ở những nơi có độ cao mà nhiều thang không đáp ứng được. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến thang thành dạng chữ A và chữ I. Sử dụng thang nhôm rút chữ A có độ vững vàng, chắc chắn, an toàn cao; thang chữ I cho phép làm việc ở nơi có độ cao lớn.
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm: Hyundai LS-45; Hakachi HM-14CP (4,4m); Thang nhôm rút gọn chữ A HAKACHI HM-24CP (3,6m)…

2/ Thang nhôm gấp

thang nhôm gấp hải minh
Cũng là dạng thang có thiết kế vô cùng đa dạng, thang có hệ thống chốt đóng tự động thuận tiện. Thang nhôm gấp có khả năng biến hòa thành nhiều dạng khác nhau như từ chữ A sang hình chữ U, M, I. Cho nên thang có thể đáp ứng được ở nhiều độ cao khác nhau, hơn nữa việc 2 người sử dụng cùng 1 lúc cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại. Đây chính là ưu điểm riêng của dòng thang này.
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm: Thang gấp đa năng 4 đoạn AMECA AMC – M205; Thang nhôm gấp đa năng Ameca 4 đoạn AMC-M203; Thang chữ A khóa tự động Ameca AMC-M308….

3/ Thang nhôm ghế

thang ghế
Là loại thang được gia đình, công sở sử dụng nhiều. Các sản phẩm có thiết kế an toàn, nhưng không chịu được trọng tải không quá lớn, chiều cao trung bình, gồm loại có tay vịn và loại thang thông thường. Mọi người có thể dùng thang để dọn đồ trên cao, sửa bóng đèn, treo tranh, thắp hương, lau kính….
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm: Hakachi HL-04; Thang ghế Hakachi HL-05; Thang nhôm ghế Xstep XL-05…

4/ Thang nhôm trượt

thang nhôm trượt
Là dòng thang kết hợp hoàn hảo giữa an toàn và sức mạnh, đáp ứng được nhiều như cầu như treo bức tranh, sử điện, sơn tường,… những công việc trong nhà hoặc ngoài trời. Chiều cao của thang có thể lên tới 10m, rất thích hợp dùng trong công việc công nghiệp. Trọng lượng khá nhẹ nhưng vẫn có độ an toàn và chắc chắn.
Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm: Thang gấp trượt đa năng AMECA AMB-45; Thang gấp trượt đa năng AMECA AMB-46…

Với một số sự tham khảo được bật mí trên đây, hi vọng đã giúp bạn chọn mua thang nhôm phù hợp nhất, tốt nhất cho mình. Bạn cần tìm địa chỉ uy tín để mua thang nhôm, hãy tham khảo ngay những chiếc thang ở công ty chúng tôi. Siêu thị HẢI MINH luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn với chất lượng tốt nhất, cam kết hàng chính hãng và giá rẻ nhất trên thị trường.