6 bước để mua được máy quét mã vạch phù hợp

Bạn đang tự hỏi làm thế nào để xác định loại máy quét mã vạch mà bạn cần? Bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng; phải mất một vài cân nhắc.
máy quét mã vạch chính hãng hải minh

6 bước để mua được một máy quét mã vạch phù hợp

Xác định loại mã vạch bạn sẽ quét.

Nếu CHỈ mã UPC hoặc mã sản phẩm, máy quét mã vạch laser một dòng, máy chụp ảnh tuyến tính hoặc máy quét tiếp xúc sẽ hoạt động. Nếu bạn sẽ quét các phiếu giảm giá di động khỏi điện thoại di động, bạn sẽ cần một hình ảnh có khả năng "đọc màn hình". Nếu bạn sẽ quét mã QR hoặc mã vạch giấy phép trình điều khiển PDF417, bạn sẽ cần một máy quét mã vạch hình ảnh 2D

Nếu mã vạch của bạn sẽ không ở trên một bề mặt phẳng như đường ống, bạn sẽ muốn một máy quét đũa.


Xác định môi trường bạn sẽ quét.

Máy quét laser chính xác nhưng không hoạt động bên ngoài. Máy quét hình ảnh 2D cho phép bạn quét mã vạch từ mọi góc độ khiến chúng trở nên tuyệt vời để kiểm tra tốc độ nhanh. Hình ảnh không có bộ phận chuyển động có xu hướng bền hơn máy quét laser. Máy quét mã vạch công nghiệp được chế tạo trong môi trường khắc nghiệt nơi chúng có thể bị rơi hoặc hoạt động ở nhiệt độ rất lạnh hoặc rất nóng
máy quét mã vạch không dây giá tốt

Xác định khoảng cách xa máy tính mà bạn sẽ cần để bắt mã vạch từ đó.

Hầu hết các cáp USB có kích thước khoảng 6 feet (1,8 m) và phạm vi quét của máy quét tiêu chuẩn là từ hai đến 24 inch (61,0 cm). Nếu bạn cần nhiều phạm vi hơn thì hãy xem xét một phiên bản không dây bluetooth của máy quét.

Xác định xem bạn có muốn cầm máy quét trong tay hay không muốn lấy mã vạch và vật phẩm để rảnh tay.

Nếu bạn muốn rảnh tay thì nên sử dụng máy quét có chân đế tự động hoặc chế độ cảm biến tự động.

Tìm kiếm trực tuyến các nhà phân phối điểm bán mang máy quét mã vạch cùng với các loại phụ kiện điểm bán hàng khác.

Máy quét có thể cần được cấu hình để hoạt động với phần mềm của bạn, tốt nhất là mua máy quét mã vạch từ cửa hàng web có bộ phận hỗ trợ công nghệ.