Tư vấn mua máy in mã vạch cho cửa hàng

Máy in mã vạch hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại. Thế nên khách hàng thường rất hoang mang khi lựa chọn mua các thiết bị in mã vạch. Dưới đây là những tư vấn của một số chuyên gia hàng đầu ngành giúp bạn chọn mua được sản phẩm chất lượng, hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm trước khi quyết định mua.

Tư vấn mua máy in mã vạch qua các thông số kỹ thuật

Với mỗi loại máy in mã vạch khác nhau sẽ có các thông số kỹ thuật khác nhau. Do đó, bạn phải tìm hiểu thật kỹ thông tin và hỏi người bán hàng những thông tin không rõ để có thể hiểu thêm về sản phẩm này. Trước khi mua, bạn nên tìm hiểu các thông số quan trọng sau:
- Độ phân giải là yếu tố quan trọng. Đối với các loại máy in mã vạch giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc thì độ phân giải thấp, tuy vẫn cho ra bản in đầy đầu thế nhưng vẫn kém hơn so với các loại máy từ Nhật và Mỹ.
- Tốc độ in của máy được thể hiện thông qua số lượng tem in ra trong một phút. Tốc độ in nhanh chưa hẳn là đã tốt, mà tốc độ in phải vừa phải để mực in có thể ra đủ tránh trường hợp in quá nhanh dẫn đến bản in không rõ màu, nhòe…
- Chiều rộng in tối đa của máy in mã vạch được thể hiện qua từng thông số khác nhau. Bạn có thể tiến hành cài đặt ban đầu trước khi in nhưng phải đảm bảo chiều rộng in được tối đa, nhằm tiết kiệm chi phí.
- Cuối cùng, kiểm tra thật kỹ dữ liệu bộ nhớ của máy. Vì máy có bộ nhớ lớn thì cho ra bản tin liên tục hạn chế tình trạng bị bộ nhớ quá tải làm máy nhanh hư hỏng.
Trên đây là một số tư vấn mua máy in mã vạch kiểm tra qua các thông số cơ bản của máy. Bạn có thể tìm hiểu thêm về máy qua các phương tiện internet để dễ dàng quyết định hơn khi mua.

máy in mã vạch thông dụng cho cửa hàng

Tư vấn mua máy in mã vạch qua các các tính năng và loại máy

Một số nhà tư vấn mua máy in mã vạch khuyên bạn nên mua loại máy in vừa đủ dùng tùy theo loại hình kinh doanh của doanh nghiệp. Ví dụ, nếu doanh nghiệp bạn sản xuất nhiều hàng hóa và mặt hàng đa dạng thì nên tìm mua máy in mã vạch công nghiệp. Đó là những máy in lớn, có tốc độ in nhanh và khủng. Hoặc ngược lại, với những doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể dùng máy in mã vạch văn phòng để bàn hoặc lại cầm tay. Nếu như kinh phí eo hẹp, bạn có thể mua máy in mã vạch giá rẻ cùng là một sự lựa chọn tối ưu.
Ngoài ra, khi mua máy in mã vạch bạn cũng nên quan tâm đến thương hiệu của máy. Lưu ý chọn mua những thương hiệu có uy tín và thâm niên trong ngành để có thể đảm bảo chất lượng của máy. “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” vì thế hãy lựa chọn máy bền để sử dụng các bạn nhé.
máy in mã vạch cho cửa hàng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa điểm cung cấp sản phẩm, Siêu Thị Hải Minh vẫn là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Là đơn vị có uy tín, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và cung cấp đến khách hàng sản phẩm chính hãng, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh trên thị trường.