Trong dạy học nên sử dụng máy chiếu nào

Nếu bạn đang mệt mỏi khi phải chuẩn bị bản đò, chuẩn bị hình ảnh cho mỗi lần giảng dậy. Nếu bạn đang phải viết nhiều trong quá trình dậy thì cũng đừng quá lo lắng. Vì hiện nay đã có những chiếc máy chiếu dạy học vô cùng thông mình giúp bạn làm điều đó.
máy chiếu nào thích hợp cho dạy học

Những chiếc máy chiếu cao cấp trong giảng dạy hiện nay

Với những chiếc máy này bạn sẽ không phải tốn quá nhiều công chuẩn bị, lại có thể truyền đạt được nhiều nội dung hay, trình chiếu được rất nhiều hình ảnh hay những video thú vị.

1 Máy chiếu Epson EB-G5600

Máy chiếu Epson EB-G5600
Có thể nói đây chính là chính máy làm nên thương hiệu Epson. Chiếc máy này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều sự ngạc nhiên đó. Bạn sẽ không còn phải lo lắng và chất lượng hình ảnh của chiếc máy chiếu này. Khả năng cung cấp ánh sáng cao nhờ công nghệ mới làm cho bản trình bày màu sắc sống động, tự nhiên ngay cả khi trình chiếu ở nơi có ánh sáng manh
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt có thể lắp đặt ở bất kì nơi đâu, nhất là những địac điểm lớn. Người xem chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh hoàn hảo đến tình chi tiết. Điều đặc biệt chính là ống kính của máy, giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí hay mở rộng ngang dọc tùy ý. Không chỉ đem lại chất lượng tốt mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình sử dụng. Với công suất của bóng đèn 275W, cùng tuổi thộ cực cao 3000 giờ sẽ giúp bạn không phải thay bóng liên tục.


2 Máy chiếu Sony VLP- SW631C

MÁY CHIẾU SIÊU GẦN VÀ TƯƠNG TÁC VPL-SW631C
Chiếc Sony VLP- SW631C sẽ không hề làm bạn thất vọng. Với hình ảnh rõ ràng, độ sáng tối đa lên đến 3300 lusmens. Độ sáng cao giúp bạn hoàn thiện được các bài thuyết trình một cách tốt nhất. Chế độ 3 màu cho bạn lựa chọn phù hợp với bất kì môi trường nào. Độ phân giải 1280 x 800 sẽ mang đến cho người xem các chi tiết sắc nét và màu sắc sinh động và phong phú.
Bạn sẽ thấy được rất nhiều điều khác biệt ở chế độ phân giải cao của hình ảnh bởi công nghệ 3LCD kết hợp BrightEra tiên tiến. Tuổi thọ đèn lên đên 10.000 giờ tiết kiệm chi phí cho bạn trong thời gian sử dụng. Không những thế, chiếc máy chiếu sony này còn giúp bạn tiết kiệm điện năng vô cùng tốt. Chế độ điều chỉnh ánh sáng phù hợp nhất, khả năng tự động ngắt hoặc làm mờ ảnh khi máy ở chế độ nghỉ. Chế độ bảng trắng giúp người xem không cần phải thêm bất kì một hệ thống phụ trợ nào. Hệ thông điều khiển từ xa tiện lợi thông minh.

3 Máy chiếu Epson EB- 1860

Máy chiếu Epson EB-1860
Cũng chính là chiếc máy chiếu của hãng epson cao cấp. Với tính năng đơn giản, dễ dàng cho người sử dụng.Tích hợp công nghệ cao với sản lượng ánh sáng trắng và ánh sáng màu lên đến 4000 lusmens cho bạn những hình ảnh đẹp nhất. Với khả năng tương phản cao và tỉ lệ chuẩn đem lại cho bạn các những sự sắc nét đến tuwgf chi tiết trong hình ảnh.

Khả năng tự động tìm kiếm hình ảnh nhanh chóng cũng thu hút được rất nhiều người sử dụng. Thêm vào đó là khả năng phát âm chuẩn, to và rõ ràng. Máy kết nối trực tiếp được với máy ảnh để cung cấp tốt nhất các file ảnh chất lượng hoặc tài liệu gốc, ảnh 3D.

Hiện nay ba chiếc máy chiếu cao cấp đang được rất nhiều người tìm mua. Đây chính là những chiếc máy đáng mua nhất mà bạn nên sử dụng. Hãy đến ngay siêu thị Hải Minh để có thể mua ngay nào. Nhanh tay, nhanh chân vì số lượng cực có hạn. Hãy đến ngay để được nhận ngay ưu đãi trong tháng này.