Review máy phun áp lực nước Lavor Smart 120

Thương hiệu máy phun áp lực Lavor được rất nhiều người Việt Nam tin dùng. Thương hiệu có rất nhiều model khác nhau và được nhiều người lựa chọn mua nhất đó chính là Lavor Smart 120. Model với rất nhiều các ưu điểm nổi bật hấp dẫn khác nhau. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm này chúng tôi xin đưa ra một vài review được nêu rõ qua bài viết sau đây.
review máy phun ap lực nước lavor smart 120

>> Tìm hiểu về các loại máy rửa xe phổ biến hiện nay
>> 3 máy rửa áp lực cao giá rẻ nhất hãng Lutian
>> Có nên sử dụng máy rửa xe mini Trung Quốc không ?

Máy phun áp lực nước Lavor Smart 120 có thực sự tốt ?

Thiết kế nhỏ gọn

Model Lavor Smart 120 là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý. Sản phẩm được thiết kế trông rất nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Trọng lượng của chúng chỉ vào khoảng 5,6 kg với kích thước (dài x rộng x cao) là 21 x 17 x 37.
Ngoài ra, sản phẩm còn có đi kèm các phụ kiện như 1 súng phun nước, 1 đầu phun và một dây phun dài khoảng 5m với một đầu phun bình tạo bọt. Sản phẩm được thiết kế để rửa ô tô, xe máy, phun sân nhà, hay sử một số dụng cụ hoặc vật dụng bị bẩn trong gia đình.

Những tính năng nổi bật của sản phẩm

Sản phẩm máy phun áp lực nước Lavor Smart 120 được nhà sản xuất trang bị mô tơ chổi than có áp lực phun tối đa lên tới 120 bar. Vì vậy, các tia nước được phun ra vô cùng mạnh mẽ, có thể rửa nhanh mà không tốn nhiều công sức.
Động cơ được sử dụng trong máy phun áp lực được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở những dòng máy rửa xe mini. Bởi lẽ, với động cơ mô tơ chổi than sẽ góp phần giảm trọng lượng của máy và dễ dàng hơn trong việc di chuyển.
Ngoài ra, tính năng hấp dẫn nhất của chúng phải kể đến chúng hoạt động với 3 Piston thép với đầu bơm bằng trục đồng với van xi lanh hoạt động rất bền bỉ. Bình phun được làm bằng nhựa cao cấp có thể hỗ trợ xịt sạch sẽ mọi vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng nhất.
Máy phun áp lực nước thương hiệu Lavor với model Smart 120 có khả năng hoạt động với công suất lên tới 1700W vì vậy máy luôn hoạt động và làm việc một cách ổn định. Lượng nước tiêu thụ trong một giờ chỉ khoảng 330 lít nước.

Lavor Smart 120 và phụ kiện

Mua máy phun áp lực nước Lavor Smart 120 ở đâu?

Máy với nhiều tính năng nổi bật và hấp dẫn vì vậy nhu cầu mua sản phẩm ngày một cao. Kéo theo đó các đơn vị phân phối sản phẩm ra đời ngày một nhiều. Trong số các đơn vị đó thì đâu mới là địa chỉ đang tin nhất? Đó chính là câu hỏi nhiều người đặt ra?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về địa chỉ mua sản phẩm thì gợi ý hoàn hảo nhất cho khách hàng đó chính là Siêu Thị Hải Minh. Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các dòng máy phun áp lực cao uy tín và chất lượng. Mua hàng tại Hải Minh đơn vị luôn cam kết:

Sản phẩm chính hãng
Tất cả mọi loại máy phun áp lực nước được phân phối tại Siêu Thị Hải Minh đơn vị cam kết là hàng chính hãng. Nếu khách hàng phát hiện đơn vị phân phối sản phẩm kém chất lượng không chính hãng thì sẽ được đền bù một cách thỏa đáng nhất.

Giá thành phù hợp
Không chỉ sản phẩm chính hãng mà đơn vị còn cung cấp các máy phun xịt áp lực với mức giá thành phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường. Giá của sản phẩm được đơn vị niêm yết trên website. Từ đó, khách hàng có thể so sánh giá với nhiều đơn vị khác nhau để biết mức giá đơn vị chúng tôi đưa ra phù hợp và hấp dẫn như thế nào?

Tư vấn nhanh chóng, hỗ trợ nhiệt tình
Là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối sản phẩm máy phun rửa áp lực. Đơn vị có đội ngũ nhân viên chất lượng nhất am hiểu về sản phẩm sẽ giúp tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Chắc chắn đến với Hải Minh quý khách hàng sẽ mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tóm lại, máy phun áp lực nước Lavor Smart 120 là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Vì vậy, các bạn hãy nhanh tay mua ngay sản phẩm này tại Siêu Thị điện máy Hải Minh theo số hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 để được nhận tư vấn và hỗ trợ cách tốt nhất.