Những tính năng ưu việt của máy hàn mig mini

Máy hàn mig mini được sử dụng rộng rãi trong gia đình lẫn môi trường công nghiệp. Khi sử dụng bạn đã khám phá hết những tính năng ưu việt của sản phẩm này chưa? Hãy tìm hiểu qua những thông tin chúng tôi mang đến ngay sau đây nhé.
máy hàn mig mini haiminh

Tính năng di động của máy hàn mig
Trọng lượng của máy hàn mini nhỏ hơn những loại máy thông thường. Trọng lượng của máy dưới 10kg tiện lợi để bạn di chuyển bất cứ nơi đâu. Bạn có thể để máy hàn mig mini trên sàn nhà, hoặc có thể để trong hộp dụng cụ và di chuyển đi khi cần. Đây là một trong những tính năng tuyệt vời nhất mà sản phẩm này mang đến cho người dùng.

Bảo vệ quá tải nhiệt khi dùng
Tính năng đặc biệt thứ hai của máy hàn chính là về khả năng bảo vệ khi quá tải nhiệt. Khác với những dòng sản phẩm trên thị trường bạn không cần bảo quản, bảo dưỡng máy thường xuyên. Khi máy hàn mig mini làm việc quá tải tính năng này sẽ tự động bật lên. Mức nhiệt quá nóng đèn vàng sẽ được bật lên để người dùng biết để tắt máy đợi máy nguội sau đó khởi động lại. Tính năng này sẽ giúp ngăn ngừa các sự cố xảy ra khi máy làm việc quá tải.

Tích hợp đa năng với chế độ hàn que
Dòng máy hàn này có tích hợp sẵn tính năng hàn que và hàn mig. Hai tính năng kết hợp trong một tiện lợi để bạn sử dụng nếu đang hàn nửa chừng cuộn dây hàn bị hết. Chế độ làm việc của máy hàn mig mini hoạt động hiệu quả cho chất lượng mối hàn đảm bảo tuyệt đối.
Xem thêm giá bán: Máy hàn mig và que
Kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn, tiện lợi để bạn di chuyển
Thiết kế của máy hàn mini bắt mắt ngay từ ban đầu với người dùng. Thiết kế sản phẩm thể hiện được sự mạnh mẽ và thu hút. Trọng lượng máy nhỏ dễ dàng trong việc di chuyển đến nhiều địa hình khác nhau. Với những vật hàn có độ dày từ 4mm trở xuống máy hàn này có thể hoạt động mà không gặp bất cứ khó khăn gì.
máy hàn mig mini không sử dụng khí giá rẻ

Tiện lợi khi tháo lắp và thao tác
Với dòng máy hàn mig mini này chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể làm việc. Quy trình để lắp đặt máy hàn đơn giản như sau:
Lắp đặt súng hàn vào khớp nối
Lắp đặt cuộn dây hàn vào và gắn kẹp mát là có thể sử dụng
Trên máy hàn có ba núm vặn linh hoạt: núm đầu tiên để canh chỉnh điện áp, núm thứ hai dùng để căn chỉnh dòng hàn, núm thứ và để vặn độ tinh tiếng hàn được rõ hơn.

Với sự tiện lợi và những tiện ích đi kèm tuyệt vời đây là dòng sản phẩm đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua. Với những chia sẻ trên của chúng tôi về máy hàn mig mini hi vọng sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin cần thiết cho bạn. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ để được giải đáp nhanh chóng. Siêu thị Hải Minh sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây. Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng, giá thành ưu đãi trên thị trường.

Xem thêm : Hướng dẫn lắp đặt, sử dụng máy hàn mig