199 gia đình nói gì về máy ép dầu lạc TA1

Máy ép dầu TA1 được rất nhiều gia đình tin dùng trong thời gian gần đây. Bởi nó vừa có thể sử dụng trong gia đình vừa có thể kinh doanh. Vậy chúng ta cùng xem những gia đình đã và đang sử dụng nói gì về máy làm dầu đậu phộng TA1 nhé.

Hiện tại máy ép dầu lạc TA1 hiện nay được bán khá phổ biến và dễ mua. Trên thị trường bạn có thể mua ở: cty hải minh để nhận nhiều ưu đãi nhất nhé!

Nhận xét của người dùng về máy ép dầu thực vật ta1

Mức công suất của máy từ 12kg – 20kg/h ở mức trung bình và rất vừa vặn với gia đình. Theo chị Cúc thì mức công suất đủ dùng cho nhà chị. Ngoài việc ép dầu để sử dụng hàng ngày chị và chồng còn chuyên ép dầu lạc thuê cho bà con trong vùng. Chị nhận xét “máy chạy rất tốt và rất bền”, thực tế mà nhà chị thường ép 18kg/h. Bởi theo chị sử dụng mức 20kg/h hoặc thậm chí vượt 20kg/h dễ làm hỏng máy và giảm độ bền. Chị còn đùa rằng nhà sản xuất bảo có thể sử dụng trên 5 năm thì chị cũng cố cho bằng người ta.
máy ép dầu lạc ta1

Thiết kế của máy ép tinh dầu ta1 như thế nào?

Toàn bộ máy được làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng, bền và chất lượng. Đây cũng là những gì mà anh Hải rất hài lòng. Ngoài ra nó còn dễ lau chùi, dễ vệ sinh nên cảm thấy rất an toàn dù máy đã dùng lâu năm.

Tuy nhiên với chị Hạnh chị lại không mấy vui vẻ. Bởi 1 nhược điểm lớn của máy ép dầu lạc gia đình này là nặng tới 16kg. Mỗi lần chị muốn cho người khác thuê là chị phải nhờ người ta bê phụ, vì nhà chị neo người các con đều đi học xa. Trừ điểm đó ra chị đều rất hài lòng, cảm thấy may mắn vì mình đã làm mua đúng loại máy.

Chức năng của máy ép dầu gia đình ta1 ra sao?

Máy có chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ đây cũng là 1 ưu điểm lớn. Tuy nhiên cũng là 1 nhược điểm bởi theo anh Hoàn cho biết khả năng này chỉ tốt lúc ban đầu. Trên thực tế để ép được lạc mức nhiệt này phải đạt 180 độ C và phải duy trì xuyên suốt quá trình ép. Lúc muốn tăng hay giảm nhiệt độ thì máy chưa thực sự làm được. Do vậy ngoại trừ điểm này thì máy thực sự hoàn hảo và khả năng ứng dụng rất tốt.
máy ép dầu thực vật ta1
Chị Huệ hồ hởi chia sẻ rằng ngoài ép lạc thì máy vẫn ép tốt các loại mác ca, óc chó, hạnh nhân, gấc, hạt điều, vừng,... Nhờ vậy mà chị có thể cung cấp nhiều mặt hàng dầu handmade ra thị trường và được nhiều người đón nhận.

Trên đây là một số ý kiến chung của những gia đình đã sử dụng máy ép dầu lạc TA1. Nói chung thì đây là 1 cỗ máy rất hữu ích về nhiều mặt vì vậy hãy tậu luôn 1 chiếc ở Hải Minh đi nhé! Dịp này công ty đang có khuyến mãi lớn, hãy tận dụng để mua được máy giá rẻ nhất nhé!

>>>Xem thêm:Nên mua máy ép dầu lạc của Đức không?