Máy cưa xương thịt đông lạnh nào được dùng nhiều nhất?

Máy cưa xương thịt đông lạnh nào được dùng nhiều nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm máy cưa xương thịt. Trên thị trường có rất nhiều loại máy khác nhau và chúng đều có những ưu nhược điểm riêng. Để tìm được sản phẩm phù hợp nhất và nhiều người dùng các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây của chúng tôi.

Các model máy cưa xương được yêu thích hiện nay

Máy cưa xương HM - W210A

Dòng máy cưa HM - W210A là một trong những sản phẩm máy cưa xương thịt đông lạnh được nhiều người sử dụng. Loại máy này được thiết kế khá nhỏ gọn và đẹp mắt được làm bằng chất liệu inox rất dễ vệ sinh và độ bền cao.
Máy có công suất hoạt động rất hiệu quả với khối lượng xương, thịt cá đông lạnh lớn chỉ trong khoảng thời gian ngắn là có thể hoàn thành. Máy có một số đặt điểm nổi bật như sau:

• Lưỡi dao sắc bén có thể chặt được nhiều xương, thịt cá đông lạnh.
• Nút công tác được làm bằng nhựa chúng có khả năng cách điện tốt đảm bảo an toàn cho người dùng.
• Cơ chế hoạt động của chúng rất đơn giản có công tắc đóng mở.
• Máy còn có vách điều chỉnh kích thước để giúp bạ cắt thịt, xương cá theo kích thước bạn mong muốn.

>>>Có thể bạn quan tâm : Mua máy cưa xương cần chú ý điều gì

Máy cắt xương HM - ST700

máy cưa xương bằng tay HM-ST700
Sản phẩm tiếp theo cũng được nhiều người lựa chọn và có mức giá khá phù hợp đó chính là dòng máy ST700. Dòng máy này được thiết kế to hơn so với sản phẩm trên. Nhưng cũng được thiết kế bằng inox rất dễ dàng vệ sinh.

Máy cưa xương model này có kích thước vào khoảng 750 x 400 x 950mm với trọng lượng 23.8kg rất phù hợp với những đơn vị kinh doanh thịt đông lạnh. Đặc biệt, chúng được thiết kế với chân cố định giúp việc cắt xương luôn được chắc chắn nhất.
Máy ngoài có vách ngăn điều chỉnh thì chúng còn có kết cấu rack và bánh răng. Chính kết cấu xoay nguyên bản sẽ giúp tiết kiệm được nhân công và máy luôn hoạt động ổn định và bền bỉ nhất.

Máy cưa xương thịt SM155AEX

Máy Cưa Xương, Thịt SM155AEX
Nếu bạn đang muốn lựa chọn mua một sản phẩm máy cưa xương heo bò, gia cầm dòng cao cấp có hiệu năng sử dụng cao thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng máy cưa xương thịt đông lạnh SM155AEX. Đây là dòng máy đem lại hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng.

Máy có điện năng tiêu thụ thấp, dễ sử dụng rất phù hợp với việc cưa xương, thịt, cá đông lạnh. Đây là loại sản phẩm được rất nhiều các nhà hàng cao cấp, các cơ sở chế biến thực phẩm chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng. Dòng máy này có nhiều ưu điểm nổi trội như:
• Có khả năng cắt rất nhanh và khỏe.
• Lưỡi cưa rất mỏng không hao hụt thực phẩm khi cắt.
• Cách sử dụng rất đơn giản.
• Máy được làm bằng hợp kim nhôm không gỉ nên việc vệ sinh dễ dàng hơn.
• Sản phẩm còn được trang bị bộ lò xo căng lưỡi cưa để tránh bị trùng lưỡi cưa khi cắt.
• Các lát cắt sẽ luôn đều hơn, ngọt hơn và hạn chế sự hao hút nguyên liệu khi sử dụng máy.
Ngoài những loại máy nêu trên thì còn rất nhiều các dòng máy cưa xương thịt đông lạnh khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng vì vậy mọi người có thể lựa chọn mua sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình và hợp với điều kiện kinh tế. Bởi lẽ, một chiếc máy thường có giá thành khá cao.

Với những chia sẻ nêu trên hy vọng mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích và thú vị nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm máy cưa xương hoặc các thiết bị nhà bếp: nồi nấu phở inox, máy thái hành tỏi, máy bóc tỏi, máy xay giò chả, nồi nấu cháo / nấu cơm công nghiệp,…. hãy liên hệ với Siêu Thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ cách tốt nhất.

Siêu thị Hải Minh – Chuyên gia dụng cụ nhà bếp uy tín số [1] hiện nay !