Máy chiếu sony full hd nào tốt cho gia đình?

Máy chiếu sony full hd là những dòng máy chiếu có độ phân giải cao, cho hình ảnh trình chiếu với chất lượng tuyệt vời nhất, mang đến những thước phim hoàn hảo dù trên màn hình lớn. Vậy nên lựa chọn mẫu máy chiếu full HD nào phù hợp cho nhu cầu trình chiếu ở gia đình?

Máy chiếu sony full hd nào tốt cho gia đình?

Máy chiếu full HD với độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét, đáp ứng nhiều nhu cầu trình chiếu khác nhau như phòng giải trí gia đình, phòng chiếu phim, tại các quán cà phê bóng đá, nhà hàng, các sự kiện hay lớp học,…
Với hãng Sony, dòng máy chiếu full HD có nhiều mức giá khác nhau từ phổ thông đến cao cấp, phù hợp cho nhiều đối tượng dùng trên thị trường. Dưới đây là một số mẫu máy trình chiếu sony full HD được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá thích hợp sử dụng cho nhu cầu trình chiếu trong gia đình.

Máy chiếu full HD hãng Sony tốt nhất dùng trong gia đình?

1/ Sony VPL – EX430

Với cường độ ánh sáng lên đến 3.200 Lumens, sử dụng công nghệ tấm nền BrightEra™ đem lại hình ảnh tốt nhất trong bất kỳ điều kiện trình chiếu nào. Nhiều cổng kết nối, các chế độ ảnh trình chiếu giúp tối ưu hóa nhất nguồn trình chiếu.

Sony VPL – EX430

Máy tiết kiệm năng lượng, thời hạn thay thế đèn chiếu lên đến 10 ngàn giờ nên giảm được phần nào phí bảo trì bảo dưỡng. Độ phân giải chuẩn XGA(1024×768) hỗ trợ nén 16:9 Full hd (1920x1080). Tuy nhiên nhược điểm của model này là không được trang bị tính năng 3D.
Ngoài thích hợp để sử dụng trong gia đình, Sony VPL – EX430 còn phù hợp để trình chiếu ngoài nhà hàng, hàng quán café hoặc văn phòng.

2/ Sony VPL-HW45ES

Nếu tài chính gia đình dư dả, model Sony VPL-HW45ES là mẫu máy chiếu sony hd mà bạn không nên bỏ qua. Người dùng có thể chọn lựa đến 9 chế độ hiệu chỉnh hình ảnh đã được cài đặt sẵn hoặc chủ động hiệu chỉnh và lưu lại cài đặt nhờ HSV tiên tiến, cho phép kiểm soát hình ảnh trình chiếu thực dễ dàng hơn.

Sony VPL-HW45ES

Máy cũng có thiết kế khá nhỏ gọn, kích thước 3 chiều lần lượt là 16/8 x 7 1/8 x 18 3/8 inch, trọng lượng 9kg. Vận hành êm ái không làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức những bộ phim của gia đình.
Sony VPL-HW45ES còn sở hữu nhiều tính năng, đặc điểm ấn tượng khác như chất lượng hình ảnh chân thực, sống động với độ sáng 1800 lumens. Đèn chiếu có mức công suất 215W tạo ra độ sáng cần thiết, độ phân giải lên đến 1080p giúp người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh ấn tượng nhất, chi tiết và sắc nét hơn.
Ngoài những mẫu máy trên, bạn có thể tham khảo những series khác của hãng tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-chieu-sony.html

Lý do bạn nên chọn máy trình chiếu Sony Full HD tại Hải Minh

Bạn cần báo giá những mẫu sản phẩm trên, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Là một trong những đơn vị phân phối và bán lẻ các thiết bị văn phòng như máy chiếu uy tín và cam kết chính hãng đã được khẳng định trên thị trường.

Lý do bạn nên chọn máy trình chiếu Sony Full HD tại Hải Minh

Mua hàng tại đây khách hàng hãy an tâm vì chúng tôi:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng 100% chất lượng.

  • Giá cả luôn tốt hơn so với thị trường.

  • Chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn hãng, phiếu bảo hành rõ ràng.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

  • Nhiều ưu đãi khuyến mãi với mức giá mua hàng cực kỳ tiết kiệm.

  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề.

Bạn đã chọn được mẫu máy chiếu sony full HD tốt nhất cho gia đình sau khi tham khảo bài viết này. Mong rằng với những nội dung tổng hợp trên đã mang lại những thông tin mà bạn đang cần. Chúc bạn chọn mua được mẫu máy chiếu chất lượng.