Kỹ thuật bảo quản thang nhôm tốt nhất

Thang nhôm gồm nhiều loại, nhiều kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu công việc của mỗi người mà họ có những sự lựa chọn riêng. Hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế với tiêu chí an toàn, gọn nhẹ, tiện lợi, linh hoạt. Khi sử dụng thang có chiều dài bao nhiêu thì khi bảo quản người dùng cũng có thể rút gọn thang được gọn nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm bắt được Kỹ thuật bảo quản thang nhôm tốt nhất, cho nên họ thường kêu than mỗi khi cất giữ.
lưu giữ thang nhôm kéo dài tuổi thọ

Quả thực việc cất giữ, bảo quản thang nhôm không phải là việc làm quá khó, bạn chỉ cần tìm hiểu và nắm bắt những thông tin sau đây.

1/ Cách lưu trữ thang nhôm tốt nhất

- Chọn vị trí, khu vực thích hợp để cất giữ thang hợp lý như nhà kho, nhà để xe. Nên chọn nơi không có quá nhiều tài liệu, đồ đạc bên dưới đồng thời cũng là nơi mà bạn dễ dàng tìm kiếm lấy đồ khi cần. Đặc biệt, nơi cất đồ không quá nhiều bụi bẩn, ẩm thấp, hay bị mưa gió hắt vào.
- Chọn vị trí đặt thang phù hợp nhất.
- Dùng đinh tán để treo thang lên. Chọn một vị trí thích hợp trên tường, khoan một lỗ vào đó với kích thước thuận theo đinh tán và móc thang. Nếu cần nhiều lỗ khoan thì xác định kích thước bậc thang mà khoan lỗ có khoảng cách phù hợp
- Vít móc thang vào lỗ đầu tiên và thắt chặt nó bằng tay. Tiếp tục cho những móc thang khác.
- Cheo thang lên móc theo các bậc thang, nên trải đều giữa các móc và 2 đầu thang để có trọng lượng thăng bằng.

cất giữ và bảo quản thang nhôm

Xem thêm: Thang nhôm đa năng

2/ Một số gợi ý hữu ích

Khi lắp đặt móc thang quá khó khăn, bạn nên thêm xà phòng vào chúng để có thể dễ dàng hơn. Nếu lắp móc thang bằng tay bị cản trở thì dùng kìm hoặc tua vít hỗ trợ. Dù là thang loại nào, có chiều cao bao nhiêu thì khi cất gọn bạn cũng chỉ cần hai móc để treo thang cho đầu và cuối thang là đủ. Nên đặt thang nằm ngang, tránh đặt dọc theo cột nhà vì nó có thể bị rơi, ảnh hưởng đến chất lượng của thang. Ngoài ra, nếu bạn không dùng thiết bị quá thường xuyên thì có thể chuẩn bị tấm vải hoặc nilong lớn che phủ lên thang để tránh bụi bẩn bám.

3/ Nhà cung cấp thang nhôm uy tín, đáng tin cậy

Thang nhôm trở thành công cụ quen thuộc với đời sống, người dùng có thể dễ dàng tìm mua thang ở bất kì đại lý nào. Tuy nhiên, lựa chọn nơi cung cấp uy tín, được nhiều người tin tưởng vẫn là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ siêu thị HẢI MINH chúng tôi.
Siêu thị HẢI MINH là đơn vị cung cấp các loại thang nhôm xuất xứ đến từ các nước nổi tiếng như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam, Đài Loan,….với các kiểu thang nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm xếp, thang nhôm chữ A – I – M, thang nhôm gia đình – công nghiệp, thang nhôm đơn, gấp nhiều đoạn…..
Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp những chiếc thang chất lượng chính hãng cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kiến thức sẽ hết lòng hỗ trợ khách hàng tìm mua được chiếc thang ưng ý theo nhu cầu của mình nhất. Hãy đến với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé.