[HÃY NHỚ] những sai lầm khi mua máy chà sàn của người đi trước

Với một loạt các máy chà sàn hiện nay , việc biết nên mua loại nào có thể gây nhầm lẫn. Tuy nhiên, các lựa chọn không nên áp đảo bạn, bất kể bạn đang mua sản phẩm nào. Hãy suy nghĩ về việc mua sắm thiết bị làm sạch như một khoản đầu tư, một trong số đó sẽ là một yếu tố quan trọng để không chỉ làm sạch môi trường làm việc mà cả sự thành công trong kinh doanh của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo dành thời gian và đánh giá các lựa chọn của bạn trước khi đưa ra quyết định.
những sai lầm cần lưu ý khi mua máy chà sàn

Khi mua sắm, tránh phạm phải những sai lầm tương tự mà các chủ doanh nghiệp khác có xu hướng mắc phải.

Top những sai lầm khi mua máy chà sàn của người đi trước

Không đảm bảo tính khả dụng của các bộ phận thay thế

Chỉ vì thiết bị còn mới và sáng bóng không có nghĩa là bạn không nên nghĩ trước về việc sửa chữa và bảo trì mà nó có thể cần. Bạn cần một máy chà sàn sẽ phục vụ bạn trong một thời gian dài, nhưng bạn cũng phải chuẩn bị cho những lúc nó sẽ chùn bước.

Trước khi mua hàng, hãy chắc chắn rằng các bộ phận thay thế có sẵn dễ dàng. Bằng cách này, bạn sẽ không cần phải đợi lâu để thực hiện các sửa chữa cần thiết, vì điều này có thể ảnh hưởng đến lịch bảo trì của cơ sở.

Kiểm tra giá của các bộ phận thay thế, chẳng hạn như trình điều khiển pad hoặc bàn chải, bộ sạc pin, bộ lưỡi dao và van điện từ nước. Bao gồm điều này trong ngân sách của bạn cho các công cụ và thiết bị bảo trì.
máy chà sàn chaobao chính hãng từ siêu thị hải minh
Tham khảo các loại : máy chà sàn rẻ nhất
Cân nhắc nữa là hãy chọn nhà cung cấp thiết bị và cung cấp luôn cả phụ kiện , vì hiện nay việc kinh doanh phụ kiện không có lãi nên nhiều doanh nghiệp họ sẽ không cung cấp cho các khách hàng đã mua hàng ở chỗ khác mà chỉ bán cho khách hàng đã từng mua máy chà sàn của bên họ.

Chọn pin sai

Pin ướt của tế bào là một lựa chọn truyền thống, nhưng hiện nay có nhiều lựa chọn tốt hơn. Bạn có thể muốn xem xét sử dụng pin kiểu gel vì lý do an toàn, sức khỏe và an toàn tốt hơn. Loại pin này xử lý tổng lượng xả tốt hơn, nhưng hãy nhớ rằng bạn không nên cho phép máy xả hoàn toàn.

Quên về chiều rộng

Mặc dù hầu hết các máy chà sàn nhà có thể vừa với một ô cửa tiêu chuẩn, bạn vẫn nên đánh giá chiều rộng của máy. Nếu tòa nhà của bạn có các kích thước cửa khác nhau, thì bạn sẽ phải đảm bảo rằng thiết bị có thể đi qua tất cả chúng. Đừng quên kiểm tra kích thước đầu chà và vắt của thiết bị. Nếu không, việc mua một máy chà sàn với kích thước sai cho nhiều phòng trong cơ sở của bạn sẽ khiến công việc của bạn lâu hơn và khó khăn hơn.

Đây chỉ là một số sai lầm bạn cần tránh. Cách tốt nhất để tìm máy chà sàn công nghiệp phù hợp là xem xét tất cả các khía cạnh và kích thước của nhu cầu bảo trì tòa nhà của bạn. Sau đó, khớp chúng với thông số kỹ thuật của thiết bị.
Hoặc quý khách có thể liên hệ với siêu thị điện máy Hải Minh qua hotline 0932196898 – 0902787139 để được hỗ trợ chọn mua thiết bị phù hợp

Bài viết liên quan :

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy chà sàn nhà xưởng
Nên sử dụng máy chà sàn hãng HiClean không?