Bán và sửa máy phun áp lực rửa xe gia đình ở đâu Hồ Chí Minh (HCM)

Máy phun áp lực rửa xe là một loại sản phẩm chuyên dụng cho các hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh dịch vụ rửa xe được rất nhiều khách hàng sử dụng. Bạn cần tìm hiểu những thông tin về các sản phẩm bán chạy của loại máy này và tìm cho mình một cơ sở cung cấp thiết bị máy phun áp lực rửa xe gia đình đáng tin cậy. Đặc biệt với một thị trường có nhiều nhà cung ứng thiết bị điện cơ như ở Hồ Chí Minh (hcm) , việc tìm kiếm nhà cung ứng uy tín rất quan trọng.
sửa chữa máy phun áp lực ở hcm

>> Tìm hiểu về các loại máy rửa xe phổ biến hiện nay
>> Có nên sử dụng máy rửa xe mini Trung Quốc không ?
>> 5 lưu ý để sử dụng máy rửa xe gia đình đúng cách

Nơi bán và sửa chữa các dòng máy phun áp lực rửa xe gia đình tại HCM

Sau khi đã tìm hiểu về máy phun áp lực rửa xe và chọn được cho mình loại máy phù hợp với yêu cầu công việc, tiếp theo bạn cần tìm kiếm một nơi uy tín để mua được sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng và có chế độ bảo hành tốt. Ở khu vực Hồ Chí Minh hiện nay, siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh chính là lựa chọn tối ưu nhất cho các chủ thầu. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện cơ: máy nén khí, máy hút nhớt, máy chà sàn, máy phát điện, máy bơm nước,… Siêu thị điện máy Hải Minh là cái tên quen thuộc với rất nhiều khách hàng đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trong nước.

Luôn hoạt động với tiêu chí “đưa sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng”, siêu thị Hải Minh luôn kiểm tra kỹ lưỡng các tiêu chuẩn của hàng hóa trước khi nhập kho để đảm bảo sản phẩm mình không có lỗi. Các thiết bị tại siêu thị Hải minh không chỉ có chất lượng cao, được cung cấp với mức giá ưu đãi hiếm nơi nào có được mà còn được bảo hành trong thời gian lâu. Bên cạnh đó, tại siêu thị Hải Minh luôn có một đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho bạn cách dùng và giải quyết nhanh chóng các vấn đề về trục trặc máy. Do đó, chủ thầu sẽ hài lòng, yên tâm khi lựa chọn siêu thị Hải Minh là nơi cung cấp máy phun áp lực gia đình, công nghiệp cho công trình của bạn. Siêu thị có chi nhánh tại thành phố HCM bạn sẽ dễ dàng đến và trải nghiệm các thiết bị chất lượng tại đây.
Địa chỉ siêu thị Hải Minh ở Tp.HCM : 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh
ĐT: 0902787139 – 0932196898


Một số dòng máy phun áp lực rửa xe gia đình bán chạy ở HCM

1. Máy phun áp lực rửa xe Lavor Rhino 140
Giá mới: 3.540.000 VNĐ
Model: Lavor Rhino 140
Công suất: 2200 W
Áp suất tối đa: 160 bar
Điện áp: 230V - 240V 1 Ph
Tần số: 50/60 Hz
Tốc độ dòng chảy cao: 390 l / h
Trọng lượng: 18.30 kg

2. Máy phin áp lực gia đình Karcher K2 Full Control *EU
Máy rửa xe áp lực cao Karcher K2 Full Control *EU

Giá mới: 3.550.000 VNĐ
Model K2 Full Control *EU (1.673-400.0)
Áp suất (bar / MPa) 20 - tối đa. 110/2 - tối đa. 11
Lưu lượng (l / h) Tối đa 360
Tối đa nhiệt độ đầu vào (° C) Tối đa 40
Loại hiện tại (V) 230/240
Tải kết nối (kW) 1,4
Hiệu suất khu vực (m22; / h) 20
Trọng lượng không có phụ kiện (kg) 4,3
Kích thước (L × W × H) (mm) 246 x 280 x 586
Phụ kiện: Súng phun G120 Q, đầu phun tùy chỉnh áp lực, đầu phun xoáy.

Trên đây là địa chỉ bán cũng như sửa chữa máy phun áp lực đã được chúng tôi chia sẻ, hy vong qua bài viết này quý khách hàng có thêm một địa chỉ mua máy móc uy tín tại HCM.